Rasmus Hojlund lập kỷ lục mới ở Man Utd trong ngày sinh nhật tuổi 21

Sông Lam| 05/02/2024 10:45

Rasmus Hojlund đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 của mình bằng cách ghi bàn trong trận đấu thứ tư liên tiếp tại Premier League cho Man Utd.

Tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 23 Premier League diễn ra vào tối 4/2 (giờ Việt Nam), tiền đạo Rasmus Hojlund đã mở tỷ số cho Man Utd ở phút 23 của trận đấu.

Chân sút người Đan Mạch trở thành cầu thủ Man Utd trẻ nhất ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở Premier League cho CLB. Đó là một kỳ tích mà ngay cả Cristiano Ronaldo cũng không đạt được ở sân Old Traffrod dù CR7 được xem là huyền thoại của đội bóng.

Rasmus Hojlund lập kỷ lục mới ở Man Utd trong ngày sinh nhật tuổi 21 - 1

Rasmus Hojlund mở tỷ số cho Man Utd ở phút 23 của trận đấu (Ảnh: Getty).

Rasmus Hojlund sau đó đã ăn mừng theo một cách khá độc đáo khi thể hiện chơi guitar bằng chân trong niềm vui của các đồng đội.

"Đó là một bàn thắng đẹp, sau đó là màn ăn mừng kinh ngạc của Hojlund", một người hâm mộ Man Utd bày tỏ trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter).

"Màn ăn mừng của Hojlund là hay nhất mà tôi từng thấy trong mùa giải này", thêm một người khác bày tỏ.

Bàn mở tỷ số của Hojlund giúp các cầu thủ Man Utd có tâm lý tự tin, khi ghi thêm hai bàn thắng trong hiệp 2 và đều do công của tiền đạo chạy cánh Alejandro Garnacho, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho đội chủ nhà.

Chiến thắng này giúp Man Utd giành lấy vị trí thứ 6 từ chính West Ham trên bảng xếp hạng Premier League nhưng vẫn cách vị trí top 4 do Aston Villa đang nắm giữ 8 điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rasmus Hojlund lập kỷ lục mới ở Man Utd trong ngày sinh nhật tuổi 21
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO