Rashford báo tin dữ, Man Utd khó khăn ở cuộc đua dự Champions League

Sông Lam| 13/05/2023 11:16

Tiền đạo Marcus Rashford đứng trước khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải do chấn thương và khiến Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ suất tham dự Champions League mùa tới.

"Marcus Rashford đang bị nghi ngờ khả năng ra sân. Cậu ấy gặp chấn thương ở chân. Việc cậu ấy có thể ra sân hay không vẫn là một dấu hỏi rất lớn", HLV Erik Ten Hag chia sẻ trước thềm Man Utd tiếp đón Wolves ở vòng 36 Premier League vào tối nay (21h00 ngày 13/5, giờ Việt Nam).

Rashford báo tin dữ, Man Utd khó khăn ở cuộc đua dự Champions League - 1

Marcus Rashford có nguy cơ nghỉ hết mùa giải khi gặp chấn thương ở chân (Ảnh: Getty).

Theo tờ The Sun, Marcus Rashford gặp chấn thương chân ở trận đấu với Sevilla hồi tháng 4 và tình trạng càng trở nên tồi tệ sau đó. Việc tiền đạo người Anh đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải là tin không vui với Man Utd, khi đội chủ sân Old Trafford vẫn còn 4 trận đấu phía trước nhằm bảo vệ vị trí thứ 4 đang có ở Premier League.

"Quỷ đỏ" hiện chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool đúng một điểm nhưng vẫn thi đấu ít hơn một trận. Chính vì vậy chấn thương của tiền đạo trụ cột Marcus Rashford sẽ khiến đội chủ sân Old Trafford gặp rất nhiều khó khăn trong mục tiêu giành suất tham dự Champions League mùa tới.

Dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan vẫn tự tin về khả năng chiến thắng trong cuộc cạnh tranh một vị trí top 4 của Man Utd nhờ quyền tự quyết của mình.

"Chúng tôi nắm quyền tự quyết trong cuộc đua này. Chúng tôi có lợi thế không phụ thuộc vào đối thủ. Nếu chúng tôi có màn trình diễn đúng thực lực của mình thì không quan tâm đến các đối thủ phía sau. Điều quan trọng là chúng tôi phải vượt qua Wolves vào tối nay", HLV Ten Hag khẳng định.

Rashford báo tin dữ, Man Utd khó khăn ở cuộc đua dự Champions League - 2

Marcus Rashford đã ghi 28 bàn mùa này nên Man Utd sẽ gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của tiền đạo người Anh trong 4 trận đấu còn lại ở Premier League (Ảnh: EPA).

Dù vậy, không ít các cổ động viên tỏ ra lo ngại khả năng giành suất tham dự Champions League mùa tới của Man Utd khi Marcus Rashford chấn thương và đứng trước nguy cơ nghỉ hết mùa giải.

"Mùa giải kết thúc sớm mất rồi!!", một người hâm mộ lo lắng nói. Một người khác cũng e ngại nói: "Man Utd sẽ không lọt vào top 4 mất thôi". Trong khi đó một người hâm mộ chỉ trích HLV Ten Hag: "Không hiểu sao Erik không chịu cho Rashford nghỉ ngơi gì cả".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rashford báo tin dữ, Man Utd khó khăn ở cuộc đua dự Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO