Ra mắt gian hàng SBooks tại Đường sách Thủ Đức

Ngọc Ánh (T/H)| 22/12/2023 11:59

SBooks là một trong những gian hàng sách góp mặt tại dự án Đường sách Thủ Đức.

Đường sách thành phố Thủ Đức có chiều dài 190,6m, tổng diện tích 3.508 mét vuông, nằm ở đường Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú. Với không gian diện tích 40 mét vuông với hơn 1.500 cuốn sách đa dạng thể loại, từ sách thiếu nhi, sách văn học kinh điển, sách tâm lý, sách kỹ năng tự lực - phát triển bản thân...

Không khí nhộn nhịp ngày đầu tại đường sách

Trong hơn 10 gian hàng sách góp mặt tại dự án này, SBOOKS vinh dự được trở thành một trong những "sứ giả" kết nối tri thức, lan toả trí tuệ.

Khác với gian hàng SBOOKS tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh, gian hàng SBOOKS tại Đường sách Thành phố Thủ Đức đã được thiết kế theo mô hình Cafe sách.

Mô hình mới tại gian hàng sách SBOOKS TP Thủ Đức

Nói về sự thay đổi trong mô hình gian hàng lần này, ông Nguyễn Anh Dũng, Nhà sáng lập - Chủ tịch Công ty cổ phần SBOOKS cho biết: "Thời đại ngày nay, người ta có thể mua sách nhanh chóng nhờ vào các sàn thương mại điện tử, tham khảo nội dung sách để lựa chọn nhờ vào thông tin truyền thông. Cũng vì thế mà thói quen ghé thăm cửa hàng sách cũng phai nhạt đi ít nhiều. Đối với sự chuyển đổi mô hình lần này, tôi kỳ vọng có thể mang thói quen này quay trở lại. Đồng thời tạo cho người đọc một không gian đọc sách đúng nghĩa

Đặc biệt, trong thời gian khai trương, SBOOKS triển khai chương trình ưu đãi ấn tượng để tri ân với độc giả, đặc biệt là người dân thành phố Thủ Đức, quà tặng là nước hoặc những cuốn sách bán chạy của SBOOKS.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt gian hàng SBooks tại Đường sách Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO