Quyên Qui - Ai là người được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2024?

01/05/2024 08:13

Gần đây, hot girl Quyên Qui được nhiều người chú ý đến vì xuất hiện liên tiếp trong 2 bộ phim điện ảnh Việt là Mai và Quý Cô Thừa Kế 2.

Quyên Qui là diễn viên chính của bộ phim chiếu rạp sắp ra mắt mang tên Quý Cô Thừa Kế 2. Trước đó, cô từng xuất hiện trong bộ phim trăm tỷ Mai với cảnh nóng đầu phim hết sức táo bạo. Vậy cô nàng hot girl này có gì đặc biệt? Hãy cùng VOH tìm hiểu nhé!

Tiểu sử diễn viên Quyên Qui

  • Họ và tên: Nguyễn Lê Diệp QuyênNghệ danh: Quyên Qui
  • Năm sinh: 1998
  • Quê quán: Gia Lai
  • Nghề nghiệp: người mẫu ảnh, diễn viên
  • Facebook: Quyen Qui
  • Instagram: quyenqui
quyen-qui.jpg
Diễn viên, người mẫu Quyên Qui

Những hoạt động trong giới giải trí

Quyên Qui trước khi tham gia hoạt động nghệ thuật chính thức được biết đến là một người mẫu ảnh, hot girl mạng xã hội. Nhờ sức hút lớn của bản thân với lượng follow đông đảo, cô bắt đầu lấn sân sang mảng diễn xuất. Quyên Qui chưa từng theo học bất kỳ trường lớp đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp nào. Người đẹp 9X bắt đầu theo đuổi đam mê từ một câu lạc bộ kịch ở trường đại học.

quyen-qui_02.jpg
Quyên Qui đã là một hot girl mạng trước khi trở thành diễn viên

Cuối năm 2020, Quyên Qui nhận về vai diễn đầu tay trong bộ phim chiếu mạng Sugar Daddy & Sugar Baby. Phim gán nhãn 18+, có độ dài 5 tập, do Trần Bửu Lộc làm đạo diễn. Dù chỉ mới chập chững vào nghề nhưng cô lại đảm nhận phim có đề tài khá nhạy cảm và chứa đựng nhiều cảnh nóng. Quyên Qui là diễn viên chính của phim bên cạnh diễn viên Thùy Trâm. Trong phim, Thùy Trâm vào vai Phương Uyên - một sugar baby đã "lành nghề" còn Quyên Qui thủ vai cô gái mới vào "nghề" tên Lan Vy.

Quyên Qui còn may mắn nhận được sự chiêu mộ của diễn viên Vũ Văn Long (Long đẹp trai). Từ đây, người đẹp chính thức bước vào con đường theo đuổi nghề diễn viên chuyên nghiệp. Quyên Qui được đánh giá có ngoại hình đẹp, sáng sân khấu và có tài năng càm thụ tâm lý nhân vật. Cô đã được trao cơ hội diễn xuất trong các web drama của Long đẹp trai sản xuất như Xóm Trọ Chú Mạnh, Hai Thằng Hát Rong, Người Đẹp Trả Thù...

Tưởng chừng sẽ là một diễn viên triển vọng nhưng Quyên Qui chưa có được thời cơ để tên tuổi nổi bật lên trong showbiz. Năm 2021, hot girl tham gia tập 27 của chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Tại đây, cô tạo ra một làn sóng tranh cãi trong dư luận trước suy nghĩ về gu bạn trai của mình. Nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ người yêu lý tưởng phải có chiều cao trên 1m8 và có thu nhập trên 50 triệu đồng/tháng.

quyen-qui_03.jpg
Cô nàng có những phát ngôn gây tranh cãi trên sóng truyền hình

Khi vừa xuất hiện trên sân khấu, các chàng trai của chương trình phải say mê trước nhan sắc và giọng hát ngọt ngào của Quyên Qui. Cô nhận được lời tỏ tình của Trung Kê nhưng thẳng thừng từ chối vì có chỉ có cảm tình với hot boy Tuấn Dương.

Năm 2023, Quyên Qui ghi tên vào sân chơi nhan sắc Miss Earth Vietnam (Hoa hậu Trái Đất Việt Nam). Chung cuộc, cô dừng chân tại vị trí top 11 và đem về danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất. Mỹ nhân 9X gây chú ý trong suốt quá trình dự thi vì sở hữu gương mặt khả ái, thu hút cùng thân hình quyến rũ, kỹ năng trình diễn catwalk tốt.

quyen-qui_04.jpg
Quyên Qui là một trong những thí sinh nổi bật của Miss Earth Vietnam 2023

Sau khi kết thúc cuộc thi Miss Earth, Quyên Qui đầu quân về sân khấu Thiên Đăng của NSƯT Thành Lộc. Mới đây, nữ diễn viên trẻ đã đảm nhận một vai trong vở Ngôi Nhà Trong Mây. Cô vào vai An - một cô gái Sài Gòn học tập theo lối sống phương Tây. Cô bày tỏ mong muốn được chinh phục khán giả với những vai diễn chuyên nghiệp.

Đầu năm 2024, Quyên Qui góp mặt vào phim điện ảnh Mai do Trấn Thành làm đạo diễn. Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong cảnh 18+ táo bạo cùng diễn viên Tuần Trần trong phần mở đầu phim nhưng đây là cơ hội lớn với cô. Qua sự xuất hiện này, tên tuổi của cô được nhiều khán giả tìm kiếm và chú ý đến.

quyen-qui_05.jpg
Quyên Qui đảm nhận vai trò khách mời của phim Mai

Ngày 8/3/2024, bộ phim Quý Cô Thừa Kế 2 do Quyên Qui đảm nhận vai nữ chính đã chính thức trình làng tại các rạp trên cả nước. Trong phim, người đẹp vào vai Kim - một tiểu thư nhà giàu, sống trong nhung lụa và được cưng chiều hết mực. Bởi lối sống phóng khoáng, cô phải nhận nhiều hậu quả vì rời xa gia đình để đến sống cùng với bạn trai. Đảm nhận nhân vật này, Quyên Qui phải thực hiện nhiều phân cảnh lộ da thịt.

quyen-qui-la-ai-ma-duoc-dan-tinh-nhac-den-ran-ran008-20240310.jpg
Vai Kim trong Quý Cô Thừa Kế 2 là vai diễn điện ảnh chính đầu tiên của Quyên Qui

Nhan sắc và body không tì vết

Nổi tiếng với danh hot girl, không mấy bất ngờ khi Quyên Qui có khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú và body "bốc lửa". Cô sở hữu thân hình đồng hồ cát đúng chuẩn với số đo 85-58-95 cùng chiều cao 1m63. Xuất hiện trước công chúng, cô thường chọn những bộ váy ôm sát khoe trọn đường cong cơ thể. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên diện những bộ bikini cắt xẻ táo bạo.

quyen-qui-la-ai-ma-duoc-dan-tinh-nhac-den-ran-ran002-20240310.jpg
Quyên Qui thu hút mọi ánh nhìn với body chuẩn chỉnh

Bên cạnh đó, gia thế của nữ diễn viên cũng là đề tài được nhiều khán giả quan tâm. Trên trang cá nhân, Quyên Qui thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc check-in tại địa điểm du lịch sang chảnh. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng cũng khoác lên những item thời trang đắt đỏ. Tuy không trực tiếp tiết lộ về cuộc sống riêng tư nhưng nhiều ý kiến đồn đoán rằng Quyên Qui có xuất thân giàu có, được hậu thuẫn về nhiều mặt.

quyen-qui_06.jpg
Cô thường xuyên diện đồ sang chảnh trong các bức ảnh Instagram

Nữ diễn viên có lượng follow lớn trên Facebook và Instagram. Trang Instagram của cô nàng hiện đã cán mốc hơn 127 nghìn lượt theo dõi. Gần đây, khi cùng đoàn làm phim Quý Cô Thừa Kế 2 tham gia những buổi gặp gỡ khán giả, Quyên Qui cũng bắt đầu là cái tên xuất hiện nhiều trên khắp các mặt báo.

Mong muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực

Vừa làm người mẫu, tham gia cuộc thi hoa hậu và tích cực hoạt động diễn xuất chứng tỏ Quyên Qui mong muốn phát triển bản thân trở thành một nghệ sĩ đa năng. Vuợt qua những phát ngôn ồn ào trong quá khứ, Quyên Qui dần thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực, nỗ lực trau dồi bản thân trong kỹ năng diễn xuất.

quyen-qui_07.jpg
Với nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất khá tốt, Quyên Qui được kỳ vọng là diễn viên tiềm năng của màn ảnh Việt

Nói về việc tham gia 2 phim liên tiếp nhưng đều có những cảnh nóng, Quyên Qui cho biết bản thân không phải tùy tiện lựa chọn mà có sự cân nhắc kĩ càng, không phải phim nào cũng đóng. Cô cũng tự thừa nhận sợ bị gán mác "gái hư". Thậm chí, nữ diễn viên còn sợ phải đọc những bình luận tiêu cực.

Sau lần mắc phải thị phi, Quyên Qui bắt đầu hạn chế chia sẻ đời sống riêng tư lên mạng xã hội. "Tôi thấy chuyện đời tư làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Sau này, tôi muốn mọi người chỉ tập trung về diễn xuất, sự nghiệp của tôi thôi" - Quyên Qui chia sẻ.

Sau cuộc thi Miss Earth Vietnam, nhiều khán giả kỳ vọng cô sẽ tiếp tục chinh chiến tại một cuộc thi khác để giành lấy vương miện hoa hậu. Tuy nhiên, cô chỉ xem thi sắc đẹp là một trải nghiệm mới và vẫn muốn tập trung nhiều vào sự nghiệp diễn viên của mình. Hiện tại, cô đang tích cực học hỏi, trau dồi tại sân khấu Thiên Đăng. Quyên Qui cho biết, dù cát-xê của diễn viên sân khấu không cao nhưng cô đã "lỡ" dành tình yêu cho nghề.

quyen-qui-la-ai-ma-duoc-dan-tinh-nhac-den-ran-ran011-20240310.jpg
Mỹ nhân 9X không chọn theo đuổi giới người đẹp, hoa hậu

Chia sẻ về những dự định tương lai, Quyên Qui mong muốn nhận được vai diễn mới tại sân khấu Thiên Đăng và nhận được sự tin tưởng từ NSƯT Thành Lộc cho nhiều vở diễn hơn.

Nguồn, MXH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quyên Qui - Ai là người được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2024?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO