Quý tử đầu lòng nhà Hyun Bin - Son Ye Jin lộ diện trong sinh nhật 1 tuổi?

29/11/2023 08:45

Bức ảnh em bé trên trang cá nhân của Son Ye Jin đang khiến mạng xã hội náo loạn.

Còn nhớ vào ngày 27/11/2022, Son Ye Jin đã sinh con đầu lòng. Đến nay em bé Alkong đã tròn 1 tuổi. Nhân dịp con trai tròn 1 tuổi, nữ diễn viên đã bất ngờ đăng hình ảnh 1 em bé lên trang cá nhân.

Điều này đã khiến nhiều người lầm tưởng đó là con trai của Hyun Bin và Son Ye Jin. Thế nhưng hóa ra đó lại là hình ảnh thời thơ ấu của chính Son Ye Jin.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi gần như không thể nhớ hồi bé mình trông như thế nào nếu chỉ nhìn qua những bức ảnh mờ ảo. Nhưng được nhìn thấy hình ảnh đó qua vẻ ngoài của Alkong quả là 1 trải nghiệm kỳ diệu".

Quý tử đầu lòng nhà Hyun Bin - Son Ye Jin lộ diện trong sinh nhật 1 tuổi?-1
Bức ảnh Son Ye Jin ngày bé khiến nhiều netizen tưởng nhầm đó là con trai cô

Quý tử đầu lòng nhà Hyun Bin - Son Ye Jin lộ diện trong sinh nhật 1 tuổi?-2
Nữ diễn viên thấy được chính mình thời nhỏ thông qua diện mạo của con trai đầu lòng

Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật con trai: "Cảm ơn các bạn đã gửi lời chúc mừng sinh nhật 1 tuổi tới Alkong. Alkong thực sự rất thích các món quà, nhưng từ giờ trở đi, mọi người chỉ cần ủng hộ bằng tình yêu hoặc 1 lá thư chân thành là đủ. Chúc các chú, các dì có 1 ngày vui vẻ.

Thay vì ảnh Alkong, đây là ảnh của mẹ Alkong. Alkong dễ thương hơn mẹ cháu lúc nhỏ cả triệu lần. Những lá thư tràn ngập yêu thương của mọi người chính là nguồn động viên lớn nhất, khiến tôi lúc nào cũng thấy xúc động. Thời tiết giờ rất lạnh, mọi người hãy mặc ấm khi ra ngoài nhé".

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ và bạn bè của Son Ye Jin đã để lại lời chúc mừng sinh nhật em bé Alkong. Nữ diễn viên Song Yoona bình luận: "Trời ơi, tưởng đây là Alkong chứ". Trong khi đó, nữ diễn viên Oh Yoona cũng vô cùng hào hứng: "Bé thực sự rất giống em đó Ye Jin à".

Quý tử đầu lòng nhà Hyun Bin - Son Ye Jin lộ diện trong sinh nhật 1 tuổi?-3Quý tử đầu lòng nhà Hyun Bin - Son Ye Jin lộ diện trong sinh nhật 1 tuổi?-4
Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức lễ thôi nôi cho bé Alkong vào đầu tháng 11 vừa qua

Sau quãng thời gian nghỉ sinh con, đến nay Son Ye Jin đã quay trở lại showbiz. Vào tháng 9 vừa qua, Son Ye Jin không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhắc tới quý tử: "Em bé thừa hưởng nhiều nét giống cả bố và mẹ. Con trai tôi có đôi mắt cười giống tôi và má lúm đồng tiền giống bố. Tất nhiên, trẻ sẽ có thay đổi khi lớn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi thấy vui vì bé giống tôi nhiều hơn".

Trong khi đó, Hyun Bin cũng hé lộ về diện mạo quý tử ở chương trình Entertainment Live hồi đầu năm nay: "Có vẻ em bé lấy một chút nét từ cả bố lẫn mẹ. Mà tôi nghe nói khi lớn lên diện mạo của con còn thay đổi nhiều".

Quý tử đầu lòng nhà Hyun Bin - Son Ye Jin lộ diện trong sinh nhật 1 tuổi?-5
Hyun Bin và Son Ye Jin đang sống những ngày vô cùng hạnh phúc bên con trai đầu lòng

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quý tử đầu lòng nhà Hyun Bin - Son Ye Jin lộ diện trong sinh nhật 1 tuổi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO