Quế Ngọc Hải chia tay Sông Lam Nghệ An

HOÀNG HUÊ| 19/08/2023 16:31

Trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức chia tay câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sau 2 mùa giải quay trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương.

Quế Ngọc Hải chia tay Sông Lam Nghệ An
Trung vệ Quế Ngọc Hải chia tay câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Ảnh: SLNA FC

Dù không có phong độ tốt nhưng câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã cán đích V.League 2023 thành công với vị trí dẫn đầu trong nhóm 6 đội đua trụ hạng mùa giải năm nay.

Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã đề đạt nguyện vọng được ra đi dù hợp đồng còn thời hạn đến hết năm 2024 và được đội bóng chấp nhận.

Được biết, Quế Ngọc Hải đang chờ giấy thanh lí hợp đồng. Bến đỗ mới của anh được đồn đoán là Công an Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nam Định. Tuy nhiên, thông tin về đội bóng mới vẫn chưa được trung vệ người Nghệ An tiết lộ.

Trung vệ Quế Ngọc Hải (vàng)
Trung vệ Quế Ngọc Hải (vàng) là trụ cột của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Ảnh: VPF

Quế Ngọc Hải sinh năm 1993, trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An, lên chơi cho đội một năm 2012. Anh chơi cho đội bóng xứ Nghệ 6 mùa, từng được đeo băng đội trưởng trước khi gia nhập Viettel năm 2018.

Trung vệ sinh năm 1993 trở về khoác áo đội bóng quê hương từ đầu mùa giải 2022, sau khi chia tay Viettel. Bản hợp đồng 2 năm đã giúp Quế Ngọc Hải trở thành niềm hi vọng với Sông Lam Nghệ An, bên cạnh màn hồi hương của Trọng Hoàng hay việc tái kí với Văn Đức, Xuân Mạnh,...

Tuy nhiên, 2 năm qua, đội bóng xứ Nghệ đã chơi không được như kì vọng. Thậm chí, tại V.League 2023, đoàn quân huấn luyện viên Phan Như Thuật rơi xuống nhóm phải đua trụ hạng.

Với cá nhân Quế Ngọc Hải, trung vệ mang áo số 3 ra sân 38 lần, ghi được 2 bàn thắng trong 2 năm khoác áo Sông Lam Nghệ An. Anh là cầu thủ trụ cột, có sức ảnh hưởng lớn trong sơ đồ đội hình của đội chủ sân Vinh. Nhưng như thế là chưa đủ để Sông Lam Nghệ An đạt được kết quả như mong đợi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quế Ngọc Hải chia tay Sông Lam Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO