Quang Tuấn - Đơn vị thu mua phế liệu tại Bình Dương uy tín hiện nay

Tổng hợp| 25/05/2021 07:00

Việt BáoBạn có đang hoang mang trong việc tìm kiếm địa chỉ thu mua phế liệu Bình Dương uy tín, giá cao? Đừng quá lo lắng, đến với Quang Tuấn, quý khách hàng sẽ yên tâm được hỗ trợ và phục vụ thu mua phế liệu tận nơi với mức giá tốt nhất thị trường.

Trên thị trường hiện nay hầu hết các ngành công nghiệp đều rất phát triển và ngày càng mở rộng quy mô lớn, nhưng trong đó ngành mà trước đây rất ít người biết đến cũng như có ý định phát triển đó là ngành thu mua phế liệu. Giờ đây lại khác, bạn có thể thấy đâu đâu cũng có các cơ sở hay các công ty thu mua để hỗ trợ nhu cầu của các hộ gia đình, công ty,… bán phế liệu.

Đặc biệt, xu hướng mua bán phế liệu online ngày càng phổ biến hơn trong thời đại công nghệ. Chỉ cần lên Google và tìm kiếm với từ khóa “địa chỉ thu mua phế liệu Bình Dương uy tín” sẽ có hàng trăm kết quả hiển thị để mọi người lựa chọn.

Vậy nên, nếu công ty bạn tại Bình Dương đang cần thay đổi vật dụng, cần thanh lý các loại phế liệu. Bán phế liệu để thu hồi một phần vốn đầu tư cho trang thiết bị hay các vật dụng gia đình đến một ngày cần thay mới và chưa biết phải xử lý như thế nào hãy liên hệ tới công ty thu mua phế liệu Quang Tuấn để được hỗ trợ thu mua tận nơi với mức giá cao nhất thị trường.

Quang Tuấn là một trong những công ty chuyên thu mua phế liệu có hơn 10 năm hoạt động trong nghề tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và một số tỉnh thành trên toàn quốc uy tín, chuyên nghiệp. Trong quá trình hoạt động, Quang Tuấn đã hợp tác với hàng ngàn khách hàng, các doanh nghiệp lớn nhỏ trong tỉnh Bình Dương và nhiều nơi trên khắp mọi miền đất nước.

Hiện tại, Quang Tuấn nhận mua phế liệu các loại như: thu mua phế liệu nhôm, thu mua phế liệu đồng, thu mua phế liệu inox, mua dây cáp đồng cũ, thu mua dây cáp nhôm, phế liệu công trình, thu mua phế liệu chì, phế liệu vải, mua phế liệu thiếc, phế liệu niken, phế liệu linh kiện điện tử cũ các loại,… Cam kết giá tốt nhất thị trường vì không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào. Đồng thời, tại đây cũng có chính sách hoa hồng cho khách hàng tốt nhất trong việc hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng trên thị trường toàn quốc.

Đặc biệt, với việc sở hữu đội ngũ nhân viên & công nhân tận tình, chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại, Quang Tuấn luôn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi nhận đến tận nơi để thu mua phế liệu, khảo sát chất lượng phế liệu để báo giá trực tiếp cho khách hàng. Ngay sau khi hai bên đồng ý hợp tác, Quang Tuấn sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và thực hiện việc thu mua và dọn dẹp sạch sẽ kho bãi mua tại chỗ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Với tôn chỉ đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, tất cả những nỗi lo của bạn sẽ đều được Quang Tuấn giải đáp, tư vấn một cách chi tiết và tận tình nhất. Khi thu mua phế liệu Bình Dương, TP.HCM, Quang Tuấn cam kết: “Cân đủ ký – Tính đủ tiền – Thanh toán đúng quy trình”. Bất kỳ lúc nào quý khách hàng có nguồn phế liệu cần bán với giá cao, hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp tới Quang Tuấn đều được hỗ trợ tận tình.

Nếu bạn đang có nhu cầu bán phế liệu giá cao, còn chần chừ gì mà không liên hệ với Quang Tuấn để được thu mua nhanh chóng, tận nơi với giá thành hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty Thu mua Phế liệu Quang Tuấn

- Địa chỉ: Số 786 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại : 0935.066.386

- Email: thumuaphelieuquangtuan@gmail.com

- Website: https://thumuaphelieuquangtuan.com.vn

Bài liên quan
  • Mua Phế Liệu 24H công ty thu mua phế liệu uy tín ở Việt Nam
    Việt BáoHiện tại Mua Phế Liệu 24H là những đơn vị nằm trong những công ty thu mua phế liệu uy tín hàng đầu. Mua Phế Liệu 24H chuyên thu mua phế liệu giá cao hơn 30% các đơn vị khác thu mua phế liệu các loại phế liệu đồng, sắt, thép, nhôm, inox,.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Tuấn - Đơn vị thu mua phế liệu tại Bình Dương uy tín hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO