Quang Hải và Chu Thanh Huyền khoe giấy đăng kí kết hôn

MINH PHONG| 07/02/2024 23:00

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đăng kí kết hôn với vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền khoe giấy đăng kí kết hôn
Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng kí kết hôn. Ảnh: FBNV

Tối 7.2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh khoe giấy đăng kí kết hôn của anh và vợ sắp cưới. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 mặc đồ tối màu đơn giản, còn Thanh Huyền diện váy dài thướt tha, choàng khăn cổ. Cả hai tựa vào nhau tình tứ.

Bên dưới bài đăng, các đồng đội để lại những lời chúc mừng cho đôi trẻ. Ngoài ra, người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích và chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Tính đến hiện tại, nhóm bạn thân của Quang Hải như Tiến Dũng, Đức Chinh, Văn Hậu, Tiến Dụng và cả chính cầu thủ này đều đã lập gia đình.

Tiền vệ Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ ăn hỏi. Ảnh: An Nguyên
Tiền vệ Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ ăn hỏi. Ảnh: An Nguyên

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm đám hỏi và lễ đón dâu vào ngày 1.1.2024. Sau đó, Quang Hải cùng tuyển Việt Nam thi đấu vòng chung kết Asian Cup 2023.

Kết thúc giải đấu, tiền vệ này trở về câu lạc bộ Công an Hà Nội và tham gia quá trình tập luyện trước khi V.League 2023-2024 trở lại vào cuối tuần sau.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu rộ tin hẹn hò từ tháng 4.2021. Khi đó, cộng đồng mạng đã phát hiện ra nhiều chi tiết trùng hợp giữa người đẹp sinh năm 2000 và Quang Hải.

Từ những điểm chơi golf, hashtag, hình ảnh đều cho thấy, cả hai đang có mối liên hệ mật thiết với nhau. Đến tháng 9.2021, tin đồn trở nên rõ ràng hơn khi Quang Hải được cho là đã về ra mắt gia đình Chu Thanh Huyền.

Sau 3 năm hẹn hò, đến năm 2023, tiền vệ sinh năm 1997 mới đánh tiếng về mối quan hệ nghiêm túc với bạn gái. Tháng 8.2023, Quang Hải lần đầu tiên đăng ảnh bạn gái lên trang cá nhân.

Ở tiệc cưới của Văn Hậu - Hải My tối 26.11.2023, tiền vệ Quang Hải giới thiệu Chu Thanh Huyền với nhóm đồng nghiệp thân thiết, trước khi cầu hôn cô đúng dịp lễ Giáng sinh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải và Chu Thanh Huyền khoe giấy đăng kí kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO