Quang Hải: 'Mục tiêu của tôi ở Công An Hà Nội dĩ nhiên là thành tích'

23/06/2023 13:36

Sáng nay (23/6), Nguyễn Quang Hải có mặt tại trụ sở của CLB Công An Hà Nội, làm lễ ra mắt đội bóng mới.

"Tôi rất vui và hạnh phúc. Đây là trang mới trong sự nghiệp của tôi. Với những gì mà tôi có được, tôi tin bản thân mình nỗ lực, cống hiến những gì tốt nhất, đóng góp cho CLB Công An Hà Nội. Tôi rất nóng lòng sớm được gặp và tập luyện để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

Tôi cùng toàn đội đóng góp màn trình diễn tốt nhất cho CLB, cũng như giành chiến thắng mang tặng cho người hâm mộ bóng đá Công An Hà Nội", Quang Hải nói trong lễ ra mắt đội bóng ngành công an.

Quang Hải ký hợp đồng 1,5 năm với Công An Hà Nội

"Cá nhân tôi có nhiều mục tiêu. Tôi là người có tham vọng, muốn đón nhận thử thách. Tôi luôn lựa chọn những điều tốt nhất cho mình. Làm sao để bản thân có thể tích lũy những điều giúp mình trưởng thành, phát triển hơn nữa.

Tôi không muốn đơn giản rằng tôi ở đây và hài lòng với những gì mình có. Đó không phải là con người tôi. Tôi luôn muốn học hỏi, nỗ lực để thay đổi, phát triển bản thân. Đến một đội bóng mới, điều quan trọng là thích nghi ra sao. Cố gắng thích ứng với những thứ mới mẻ, với chiến thuật và các đồng đội", Quang Hải nói.

Sau chuyến xuất ngoại không thành công tại Pháp, Quang Hải cho biết anh chưa thể nói trước về chuyện tiếp tục ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.

quang-hai-cahn-2.jpg

"Có thể có hoặc không, bóng đá thì không thể nói trước. Tôi chỉ biết ở hiện tại sẽ nỗ lực hết mình. Mục tiêu của tôi ở Công An Hà Nội dĩ nhiên là thành tích. Tôi không đến đây để chơi. Tôi nghiêm túc và sẵn sàng để chinh phục các mục tiêu, danh hiệu. Lúc này, tôi nỗ lực với tất cả những gì mình có để đóng góp cho CLB và xa hơn là ĐTQG", Quang Hải nhấn mạnh.

Trong lễ ký hợp đồng, hai bên từ chối tiết lộ những thông tin về vấn đề tài chính. Dù vậy, theo một số nguồn tin, Quang Hải được cho là nhận mức lương lên tới hơn 100 triệu đồng/tháng và nhận mức lót tay khoảng 5 tỷ đồng. Đây là mức lương cao kỷ lục với một cầu thủ nội thi đấu tại V-League.

Khoác áo đội Công An Hà Nội, Quang Hải sẽ sát cánh cùng nhiều đồng đội từng gắn bó với anh với đội tuyển quốc gia và ở CLB Hà Nội, như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài…

Chiếc áo số 19 dành cho Quang Hải

Trước khi đầu quân cho Công An Hà Nội, Quang Hải thi đấu cho Pau FC ở mùa giải 2022-2023. Anh ký hợp đồng 2 năm nhưng chia tay đội bóng Pháp chỉ sau một mùa giải.

Nếu các thủ tục đăng ký cho Nguyễn Quang Hải kịp hoàn tất, cầu thủ này sẽ xuất hiện ở trận Công An Hà Nội gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong khuôn khổ vòng 12 V-League diễn ra tối mai (24/6), trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

screenshot-182-.png
Ở đội bóng mới, Quang Hải khoác áo số 19

Ngoài ra, Quang Hải cũng sẽ xuất hiện ở phần còn lại của cúp bóng đá Quốc gia năm 2023. Ở đội Công An Hà Nội, Quang Hải được thông báo sẽ khoác áo số 19, số áo quen thuộc của cầu thủ này.

Chuẩn bị cho ngày trở lại V-League, Quang Hải có 2 trận đá chính ở tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 6, gặp Hong Kong (Trung Quốc) và Syria. Tiền vệ người Đông Anh chơi khá tốt ở trận thắng Syria trên sân Thiên Trường, được HLV Philippe Troussier khen ngợi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải: 'Mục tiêu của tôi ở Công An Hà Nội dĩ nhiên là thành tích'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO