Quang Hải cần cú hích từ tuyển Việt Nam

DIỆU LINH| 06/10/2023 21:59

Tiền vệ Quang Hải cần lấy lại phong độ trong đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 10 của tuyển Việt Nam.

Quang Hải cần cú hích từ tuyển Việt Nam
Quang Hải sẽ có nhiều đất diễn hơn ở tuyển Việt Nam. Ảnh: AFC

Trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2023 giữa câu lạc bộ Công an Hà Nội và Thanh Hoá, Quang Hải được xếp đá chính. Anh tiếp tục là tâm điểm của mọi sự chú ý, thế nhưng màn thể hiện của tiền vệ này đã không được như kỳ vọng.

Quang Hải được thay thế sau khi hiệp 1 kết thúc. Màn trình diễn của tiền vệ số 19 vẫn không cải thiện hơn so với giai đoạn cuối mùa trước. Vấn đề của Quang Hải có lẽ vẫn nằm ở việc hoà nhập. Điều này sẽ khiến cho ban huấn luyện của đội bóng ngành Công an sẽ đau đầu khi sắp xếp nhân sự cho mùa giải mới.

Ngày 20.10, V.League 2023-2024 sẽ chính thức khai mạc. Từ nay đến lúc đó, Quang Hải sẽ cùng tuyển Việt Nam thi đấu 3 trận giao hữu trong tháng 10. Đấy là thời điểm mà Quang Hải có thể lấy lại được phong độ.

Đây là điều hoàn toàn có thể, bởi Quang Hải đã để lại những dấu ấn nhất định dưới thời ông Troussier. Trong hai đợt tập trung mới nhất vào tháng 6 và tháng 9, ông thầy người Pháp đã dành sự đánh giá cao cho Quang Hải. Anh cũng là nhân tố sẽ đóng góp nhiều vào lối chơi mà ban huấn luyện tuyển Việt Nam đang xây dựng.

3 trận đấu chất lượng trong dịp FIFA Days tháng 10.2023 gặp Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc cũng là bước chuẩn bị cuối cùng của tuyển Việt Nam trước khi chính thức gia nhập cuộc đua tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đấy sẽ là cơ hội để Quang Hải tạo ra cú hích cho bản thân trước ngày trở lại câu lạc bộ cũng như tạo niềm tin cho ông Troussier trong đợt tập trung tháng 11.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải cần cú hích từ tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO