Quán karaoke lớn nhất Hải Dương bị đình chỉ hoạt động

Hoàng Dũng| 26/04/2023 16:22
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Công an thành phố Hải Dương đã ra quyết định đình chỉ hoạt động đối với công trình kinh doanh karaoke Hoàng Kim KTV do vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy.

Theo Công an tỉnh Hải Dương, công trình kinh doanh karaoke Hoàng Kim KTV thuộc Công ty Cổ phần Giải trí Hoàng Kim (địa chỉ khu đô thị phía Tây Nam Cường, phường Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) có quy mô 7 tầng, 1 tum, diện tích 367m² sàn. Đây là cơ sở karaoke có quy mô lớn nhất tỉnh Hải Dương tính đến thời điểm này, mới được xây dựng ở vị trí đắc địa, dịch vụ đa dạng, rất hút dân chơi.

Quán karaoke lớn nhất Hải Dương bị đình chỉ hoạt động - 1

Quán karaoke Hoàng Kim KTV bị đình chỉ hoạt động (Ảnh: T.T.).

Cơ sở này từng bị xử phạt nhiều lần vì các vi phạm về xây dựng, hoạt động khi chưa được cấp phép của các cơ quan có thẩm quyền.

Thời gian qua, lực lượng chức năng TP Hải Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương kiểm tra, phát hiện cơ sở kinh doanh này có nhiều lỗi vi phạm các quy định về an toàn phòng cháy, chữa cháy và đã nhắc nhở, xử phạt, hướng dẫn, yêu cầu khắc phục.

Tuy nhiên, căn cứ tình hình thực tế, những vi phạm trên không được khắc phục, có thể gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản khi cháy, nổ xảy ra, Công an TP Hải Dương đã ra quyết định đình chỉ hoạt động đối với cơ sở này. Quyết định đình chỉ có hiệu lực từ ngày 21/4.

Trước đó, như Báo Dân trí phản ánh, mặc dù đang trong thời gian tạm dừng hoạt động vì chưa đủ điều kiện về phòng cháy, chữa cháy, nhưng quán karaoke Hoàng Kim KTV vẫn lén lút hoạt động.

Cụ thể, khoảng 22h30 tối 21/3, Công an TP Hải Dương đã bắt quả tang quán tổ chức cho khách hát tại 2 phòng ở tầng 2.

Thời điểm các trinh sát có mặt, ghi nhận bộ phận lễ tân, bảo vệ, nhân viên bấm bài, nhân viên rót bia và nhân viên thu tiền phục vụ khách đang hoạt động như trước thời điểm bị yêu cầu dừng. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm quả tang, hoàn tất hồ sơ xử phạt theo quy định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quán karaoke lớn nhất Hải Dương bị đình chỉ hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO