Quá xúc động, hoa hậu Ý Nhi mất bình tĩnh nói tiếng Anh lạc giọng

23/06/2024 13:04

Hoa hậu Ý Nhi thể hiện khả năng tiếng Anh trong buổi nhận dải băng danh hiệu dự thi Miss World 2024. Do xúc động, cô mất bình tĩnh, lạc giọng khi phát biểu.

Tối 22/6, Ban tổ chức (BTC) Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) tổ chức họp báo trao sash dự thi Miss World 2024 (Hoa hậu Thế giới) cho hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và công bố lịch trình cuộc thi Mr World Vietnam 2024 (Nam vương Thế giới Việt Nam).

Quá xúc động, hoa hậu Ý Nhi mất bình tĩnh nói tiếng Anh lạc giọng-1
Đương kim Hoa hậu Thế giới - Jack Heslewood trao sash cho hoa hậu Ý Nhi.

Hoa hậu Ý Nhi nhận sash đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World lần thứ 72 từ Krystyna Pyszková - đương kim Miss World. Tại sự kiện, người đẹp gốc Bình Định có những chia sẻ bằng tiếng Anh trước công chúng. Việc Ý Nhi sử dụng tiếng Anh trong bài phát biểu cho thấy nỗ lực của cô trong việc chuẩn bị kỹ năng khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, do xúc động Ý Nhi đã không giữ được sự bình tĩnh trong khi phát biểu.

Được đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 là vinh dự lớn nhất mà tôi có được trong đời. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến bố mẹ và tổ chức Miss World Vietnam đã luôn bên cạnh lúc thăng trầm, tin tưởng và cho tôi cơ hội viết tiếp hành trình nhan sắc Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã yêu thương và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình tại cuộc thi, mong mọi người sẽ tiếp tục theo dõi những dự án sắp tới của tôi", hoa hậu Ý Nhi xúc động chia sẻ.


Ý Nhi phát biểu bằng tiếng Anh trước khán giả:

Quá xúc động, hoa hậu Ý Nhi mất bình tĩnh nói tiếng Anh lạc giọng-2
Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chính thức là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới lần thứ 72.

Tại sự kiện, các thí sinh Mr World Vietnam 2024 có màn “chào sân” đầu tiên khi tập hợp tại TPHCM khi chính thức vào nhà chung cách đây vài ngày.

Cuộc thi Mr World Vietnam 2024 sẽ kéo dài từ 20/6 - 13/7, với nhiều hoạt động hấp dẫn đi qua nhiều tỉnh thành. Các thí sinh phải trải qua nhiều phần thi như: Head to Head Challenge (phần thi đối đấu), Talent (phần thi tài năng), Dự án nhân ái, Trình diễn thời trang... Người chiến thắng cuộc thi sẽ đại diện Việt Nam tham dự Mr World 2024 tổ chức vào tháng 9. Các phần thi của Mr World Vietnam cũng sẽ bám sát với format cuộc thi quốc tế.

Quá xúc động, hoa hậu Ý Nhi mất bình tĩnh nói tiếng Anh lạc giọng-3Quá xúc động, hoa hậu Ý Nhi mất bình tĩnh nói tiếng Anh lạc giọng-4Quá xúc động, hoa hậu Ý Nhi mất bình tĩnh nói tiếng Anh lạc giọng-5
Thí sinh Phạm Tuấn Ngọc, đương kim Mr World - Jack Heslewood, thí sinh Dương Hoàng Hải (từ trái sang).

Cũng theo BTC, Mr World 2024 tại Việt Nam diễn ra trong 18 ngày, từ 12/9 - 29/9, với các phần thi và hoạt động sôi nổi như: Nam vương Tài năng, Nam vương Bản lĩnh (Head to head Challenge), Nam vương Thể thao, Top Model, Chụp hình vẽ nghệ thuật trên cơ thể... Cuộc thi dự kiến đi qua nhiều địa điểm như TP Phan Thiết, TP Vũng Tàu, Vườn quốc gia Nam Cát Tiên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quá xúc động, hoa hậu Ý Nhi mất bình tĩnh nói tiếng Anh lạc giọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO