Quà tặng công nghệ tết Giáp Thìn 2024 : Mua gì cho 'chất'?

Tổng hợp| 30/01/2024 11:37

Quà tặng công nghệ đang trở thành một xu hướng, với những lợi ích tiện ích nổi bật mà nó mang lại, đặc biệt trong thời đại số hóa hiện nay. Dưới đây là những món quà công nghệ thiết thực mà bạn không nên bỏ qua dịp tết 2024 này nhé.

Các sản phẩm công nghệ dường như trở nên quen thuộc với mọi người hiện nay, với sự tiện ích, linh hoạt và hỗ trợ đáng kể cho người sử dụng.

TV Samsung 

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50KU6000 - giá tốt, có trả góp
Smart Tivi Samsung

Là một trong những dòng sản phẩm vô cùng phổ biến và được đầu tư mạnh về công nghệ và chất lượng. Tivi Samsung ngày càng mang tới cho người dùng trải nghiệm tiện ích và vô cùng ấn tượng. Hơn thế nữa với độ bền bỉ cao, luôn cập nhật những ứng dụng mới nhất giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm.

Điện thoại 

Top 5 mẫu điện thoại cũ giá rẻ dưới 11 triệu đáng mua nhất năm 2023
Quà tặng điện thoại 2024

Điện thoại là một trong những món đồ công nghệ vô cùng cần những và quen thuộc với mọi người. Chính vì vậy đây cũng là gợi ý quà tặng công nghệ hoàn hảo dành cho bạn bè và những người thân yêu của bạn.

Máy tính bảng 

Loạt máy tính bảng có kiểu dáng đẹp, giải trí tốt tại Việt Nam
Máy tính bảng

Thêm một lựa chọn quà tết công nghệ trong dịp Tết 2024 này đó chính là máy tính bảng. Với cấu hình mạnh mẽ cùng màn hình lớn từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng và thoải mái trải nghiệm hơn trên thiết bị di động này.  Ngoài ra, với sự trang bị phiên bản LTE tiện ích bạn có thể lắp sim và sử dụng như một chiếc điện thoại di động thông minh. Chính sự tiện ích và linh hoạt này đã giúp cho máy tính bảng trở thành món quà ý nghĩa trong dịp Tết mà người thân của bạn đều mong muốn được nhận.

Macbook 

MacBook Pro 14 & 16 inch M2 Pro & M2 Max khi nào ra mắt, có gì đáng mong  đợi?
Macbook

Macbook là một trong những vật quà tặng tết công nghệ vô cùng giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Với giá trị lớn cùng tính năng hiện đại, sang trọng đây sẽ là món quà mang ý nghĩa động viên vô cùng lớn. Đặc biệt chúng rất phù hợp với những ai đang đi làm hoặc là sinh viên. Chắc chắn món quà này sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc học tập hoặc giúp công việc được trở nên trọn vẹn hơn.

Loa

Loa JBL Flip 6 Black-1
Loa cầm tay

Với thiết kế đa dạng và phong phú, cùng với đó là tính năng hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí của người nhận. Hơn thế nữa, sự linh hoạt cũng giúp mọi người có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Quạt thông minh - quà tặng tết công nghệ ý nghĩa 

Quạt đứng thông minh Xiaomi Mi Smart Fan 2 Lite JLLDS01XY (bản quốc tế)
Quạt thông minh

Quạt cũng là một trong những món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với công nghệ ngày càng hiện đại những chiếc quạt thông minh được ra đời và được tích hợp thêm nhiều tính năng cao cấp. Chúng không chỉ phát huy được tối đa khả năng làm mát cùng với đó là rất nhiều tiện ích khác như phun sương, đo nhiệt độ, có thể điều khiển tiện ích qua trợ lý của Google,...

Robot hút bụi 

Robot Hút Bụi Lau Nhà Là Gì? 3 Kinh Nghiệm Mua Sản Phẩm Chất Lượng
Robot hút bụi

Một trong những quà tặng công nghệ thiết thực cho dịp Tết 2024 chính là robot hút bụi. Sản phẩm này không chỉ là biểu tượng của sự tiến bộ trong công nghệ gia dụng mà còn giúp người nhận tiết kiệm thời gian và công sức trong việc dọn dẹp nhà cửa, đặc biệt quan trọng trong bối cảnh chuẩn bị cho một năm mới. Với khả năng tự động hóa cao, robot hút bụi có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với nhiều loại sàn nhà, từ gạch, gỗ cho đến thảm.

Máy chiếu 

Máy chiếu projector là gì? Các thông số cơ bản của máy chiếu
Máy chiếu

Máy chiếu trong dịp Tết 2024 không chỉ là một quà tặng công nghệ độc đáo mà còn mang lại giá trị thiết thực cho người nhận. Với sự tiến bộ không ngừng trong công nghệ hình ảnh, máy chiếu hiện đại giờ đây cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực, kết hợp với khả năng kết nối linh hoạt từ các thiết bị di động đến máy tính.

Tai nghe

Mua tai nghe giá rẻ, chính hãng, giao nhanh 1 giờ - 01/2024
Tai nghe không dây

Tai nghe đề cao sự riêng tư và là món quà tặng tết công nghệ vô cùng hữu ích. Người nhận có thể sử dụng chúng để thư giãn với những bài nhạc, phim hoặc sử dụng để nghe điện thoại.
Hơn thế nữa với rất nhiều tuỳ chọn có dây hoặc là bluetooth đều gọn nhẹ và dễ dàng mang theo trong mọi chuyến đi.

Bài liên quan
  • Apple công bố thông tin chi tiết của Vision Pro
    Vision Pro là bộ tai nghe AR/VR đột phá của Apple, hòa quyện thế giới thực và ảo một cách mượt mà. Mang đến cho người dùng một trải nghiệm máy tính mới, vượt trội hơn các màn hình cũ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quà tặng công nghệ tết Giáp Thìn 2024 : Mua gì cho 'chất'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO