POCO ra mắt smartphone màn hình lớn, giá chỉ 2,59 triệu đồng

HAI LAM (tổng hợp)| 07/11/2023 13:03

POCO C65 phù hợp các tín đồ chơi game nhờ màn hình lớn, vi xử lý mạnh mẽ, bộ ba camera AI 50MP đầy thú vị và dung lượng bộ nhớ lớn.

poco-c65-8.jpg
POCO ra mắt smartphone màn hình lớn, giá chỉ 2,59 triệu đồng

Sở hữu màn hình 6,74 inch ấn tượng, POCO C65 mang đến trải nghiệm chân thực đến từng chi tiết. Tốc độ làm mới lên đến 90Hz mang lại trải nghiệm giải trí mượt mà.

Chế độ bảo vệ mắt cùng màn hình LCD được trang bị tính năng điều chỉnh độ sáng DC, chứng nhận ánh sáng xanh thấp và chống nhấp nháy của TÜV, cho phép người dùng tận hưởng các nội dung giải trí lâu hơn nhưng không gây mỏi mắt.

Được trang bị bộ vi xử lý tám nhân MediaTek Helio G85 với tốc độ CPU xung nhịp lên tới 2.0GHz, POCO C65 xử lý nhanh và mượt nhiều tựa game đồ họa nặng.

Thiết bị hỗ trợ bộ nhớ có thể mở rộng lên tới 1TB và RAM lên tới 16GB, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, từ lưu trữ trò chơi, hình ảnh, video, phim, nhạc, cho đến dữ liệu, thông tin.

Sở hữu pin lên đến 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W, POCO C65 giúp người dùng giảm bớt nỗi lo cạn pin. Chưa hết, POCO C65 là thiết bị dòng C đầu tiên được nâng cấp lên cổng sạc USB Type-C, hỗ trợ sạc pin nhanh và giúp quá trình sử dụng được thuận tiện hơn.

POCO C65 được trang bị bộ ba camera AI 50MP ấn tượng bao gồm một camera chính 50MP chụp ảnh siêu nét với 10 bộ lọc phim và một khung phim; một camera macro 2MP và một camera trước 8MP mang đến nhiều lựa chọn khi sáng tạo nhiếp ảnh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
POCO ra mắt smartphone màn hình lớn, giá chỉ 2,59 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO