Pique sau khi chia tay Shakira: 'Nếu quan tâm việc bị chửi, có lẽ tôi đã nhảy lầu'

12/11/2023 17:24

Pique cho biết anh im lặng vì không muốn các con tổn thương sau khi chia tay Shakira. Cựu trung vệ của Barca đồng thời nói anh tránh đọc bình luận tiêu cực, thông tin không đúng sự thật.

Theo Hola, hơn một năm từ khi Pique và Shakira chia tay nhưng chuyện tình trước đây của họ vẫn gây nhiều bàn tán. Cầu thủ bóng đá giữ im lặng suốt nhiều tháng, hiện cởi mở khi nói về việc chia tay nữ ca sĩ nổi tiếng.

Xuất hiện trên đài phát thanh Catalan RAC1, Pique nói 2022 là năm biến động nhất, từ chuyện giải nghệ đến chia tay. Giữa lúc truyền thông liên tục nhắc chuyện Pique phụ tình Shakira, anh chọn cách không để tâm.

"Nếu tôi quan tâm những gì người ta nói về mình, chửi mình thể nào, chắc tôi nhốt mình trong căn hộ, hoặc tệ hơn là nhảy từ tầng sáu xuống. Cách duy nhất để sống sau mọi chuyện là không quan tâm bất kỳ thứ gì", Pique nói.

Pique sau khi chia tay Shakira: Nếu quan tâm việc bị chửi, có lẽ tôi đã nhảy lầu-1

Pique sau khi chia tay Shakira: Nếu quan tâm việc bị chửi, có lẽ tôi đã nhảy lầu-2
Pique im lặng sau nhiều lần bị Shakira lên tiếng trách móc.

Cựu trung vệ nói anh không thể ngày nào cũng phủ nhận những thông tin không đúng sự thật. Nhiều tháng qua anh không muốn đề cập đến vấn đề, vì công chúng không biết đến 10% câu chuyện là gì.

"Tôi không muốn nói về điều này vì nó là chuyện tế nhị. Tôi cũng không muốn biến gia đình thành rạp xiếc và chúng tôi là người biểu diễn để mọi người bàn luận. Những gì họ nói không thay đổi được gì trong cuộc sống của tôi", anh nói thêm.

Về việc không muốn lên tiếng chuyện chia tay, Pique cho rằng điều anh cần làm là bảo vệ, ưu tiên sự hạnh phúc cho hai con. "Mọi người tự đưa ra quyết định họ tin là đúng, tôi không muốn nói về điều đó nữa", anh nói.

Trước đó, trả lời phỏng vấn Billboard, Shakira nói cô bỏ hết sự nghiệp, sang Tây Ban Nha sống cùng bạn trai nhưng nhận lại cái kết không như mong muốn.

"Tôi dâng hiến hết mình cho gia đình, cho anh ấy hơn 10 năm qua. Rất khó để tôi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc ở Barcelona (nơi Pique phát triển sự nghiệp bóng đá). Tôi không thể bỏ con, đi đâu đó sáng tác, rất khó để duy trì cuộc sống", nữ ca sĩ chia sẻ.

Shakira và Pique chia tay năm 2022 sau hơn 10 năm chung sống và có hai con chung. Page Six đưa tin Shakira suy sụp khi biết bạn trai ngoại tình với Clara Chia Marti (bạn gái hiện tại của Pique) ngay trong căn nhà của mình.

Trước khi chia tay, Pique và Shakira được xem là một trong những cặp cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới. Gerard Pique được đánh giá là cầu thủ nổi trội, 4 năm chơi cho MU, sau đó đầu quân cho Barca cho đến khi giải nghệ năm 2022, trong khi đó Shakira nổi tiếng với những bản hit về World Cup như Waka Waka, Hip Don't Lie, La La La...

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
  • Shakira đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ cùng Gerard Pique
    Vụ việc cựu Trung vệ Gerard Pique ngoại tình nổ ra vào giữa năm ngoái, hàng loạt những ồn ào, phiên tòa diễn ra xoay quanh chuyện tình 11 năm giữa nữ ca sĩ Shakira và cầu thủ Gerard Pique. Sau một khoảng thời gian dài, cô quyết định cùng hai con rời bỏ cuộc sống ở Barcelona đến Mỹ định cư.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pique sau khi chia tay Shakira: 'Nếu quan tâm việc bị chửi, có lẽ tôi đã nhảy lầu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO