Phương pháp niềng răng trong suốt hiệu quả tại Nha Khoa Đăng Lưu

T/H| 14/08/2024 20:30

Niềng răng trong suốt là phương pháp thẩm mỹ được đánh giá cao bởi chất lượng và thẩm mỹ. Theo dõi ngay bài viết phương pháp niềng răng trong suốt hiệu quả tại Nha Khoa Đăng Lưu dưới đây. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Phương pháp niềng răng trong suốt sở hữu điểm nổi bật gì?

Niềng răng trong suốt sử dụng bộ khay niềng răng bằng nhựa trong suốt để thực hiện quá trình điều chỉnh răng hàm. Hàm răng sau khi niềng đảm bảo được đẹp hơn nếu sử dụng phương pháp niềng răng trong suốt.

image001(2).png

Không những thế việc vệ sinh, răng miệng cũng được thuận tiện hơn khi bạn có thể tự tháo lắp khay niềng. Chất liệu của khuôn niềng là nhựa chuyên sử dụng trong nha khoa chắc chắn mang lại sự thoải mái và không gây ra bất cứ vấn đề khó chịu nào cho người dùng.

Mức giá niềng răng trong suốt chi tiết

Với nhiều ưu điểm nổi bật kể trên, niềng răng trong suốt được nhiều khách hàng lựa chọn nhưng nhiều người thắc mắc niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Mức giá niềng răng trong suốt phụ thuộc vào từng nha khoa và từng lại khay sử dụng khác nhau.

image003.png

Các loại niềng răng khác nhau sẽ có mức giá khác nhau để bệnh nhân có thể tham khảo. Mức giá dao động từ 16.000.000đ - 140.000.000đ. Đồng thời người bệnh cũng nên lưu ý những chi phí cần chữa trị trước khi niềng răng nếu bị sâu răng, viêm nha chu, viêm tuỷ…

Cần lưu ý gì khi niềng răng trong suốt?

Các bộ khay niềng được thiết kế dựa trên dấu mẫu hàm được lấy từ trước của mỗi bệnh nhân. Vì thế bạn không nên tự ý mua các loại khay niềng bên ngoài để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của quá trình niềng răng. Người bệnh cần tháo khay niềng theo quy định từ nha khoa và không tự ý tháo khay niềng.

Cần phải tuân thủ việc vệ sinh răng miệng và khay niềng đúng cách để tránh trường hợp vi khuẩn làm ảnh hưởng đến răng. Hơn nữa bệnh nhân cũng cần có chế độ ăn uống phù hợp và hạn chế đồ ăn quá cứng, quá dai hay dễ bám màu. Đặc biệt trong suốt quá trình niềng răng bạn tuyệt đối không được sử dụng thuốc lá vì dễ làm hàm răng bị ố vàng gây mất thẩm mỹ.

Nha Khoa Đăng Lưu - Gợi ý niềng răng trong suốt uy tín và giá tốt

Bạn đang thắc mắc và tìm kiếm địa chỉ niềng răng trong suốt? Nha Khoa Đăng Lưu là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là hệ thống nha khoa chính thức thành lập từ năm 2005 có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp đến cho bệnh nhân các dịch vụ thẩm mỹ, điều trị nha khoa hàng đầu. Địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM này luôn nỗ lực mang đến cho bạn những phương pháp điều trị răng hàm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

image005.png

Tuỳ vào tình trạng răng hô nhẹ, răng mọc lệch, răng rụng… mà người bệnh sẽ được trải nghiệm các chuyên khoa khác nhau từ chuyên khoa Implant, chuyên khoa niềng răng hay chuyên khoa bọc sứ. Điểm nổi bật của Nha Khoa Đăng Lưu chính là đơn vị hội tụ đội ngũ các chuyên gia nha khoa hàng đầu có tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đơn vị hội tụ đội ngũ các y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao và được tại những trường Y danh giá hàng đầu.

Khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn Nha Khoa Đăng Lưu đảm bảo quá trình điều trị chất lượng. Quy trình điều trị diễn ra chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả và luôn được một bác sĩ theo sát tận tình. Thêm vào đó đơn vị cũng chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất máy móc tiên tiến và hiện đại phục vụ quá trình thăm khám hiệu quả.

Máy móc tại đây đảm bảo đều là thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu chính hãng cùng quy trình vô trùng đạt tiêu chuẩn Y tế cũng được đánh giá cao. Đến ngay với Nha Khoa Đăng Lưu để được thăm khám và điều trị nha khoa thẩm mỹ chất lượng hàng đầu ngay nhé!

Thông tin liên hệ
Điện thoại: +84 1800 6578
Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P. 6, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Email: info@nhakhoadangluu.com.vn
Website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

Bài liên quan
  • Bọc răng sứ ở đâu tốt? Nên tìm địa chỉ uy tín!
    Bọc răng sứ đang trở thành xu hướng làm đẹp đối với giới trẻ bởi tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những địa chỉ bọc sứ uy tín để tránh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vậy bọc răng sứ ở đâu tốt? Lựa chọn ngay qua những tiêu chí trong thông tin dưới đây!
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương pháp niềng răng trong suốt hiệu quả tại Nha Khoa Đăng Lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO