Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm

28/08/2023 19:26

Cùng khoe tổ ấm mới nhưng khác với động thái của Shark Bình, Phương Oanh không khoe toàn cảnh căn hộ, cô chỉ khoe căn bếp. Điều đó chứng tỏ tình yêu với căn bếp, với việc nấu ăn luôn ẩn giấu trong Phương Oanh.

Theo đó đây là một căn bếp hiện đại với bàn đảo ấn tượng khi được thiết kế bể cá cảnh phía dưới. Việc chỉ khoe căn bếp trong tổng thể hiện đại, sang trọng của ngôi nhà khiến người xem có cảm tình đặc biệt với Phương Oanh khi phát hiện vẻ đẹp khác của cô: Vẻ đẹp từ căn bếp.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-1

Thật vậy, trả lời trên một trang báo, sau khi trở về từ chuyến hưởng tuần trăng mật ở Mỹ, Phương Oanh bận rộn với việc kinh doanh, chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập thời trang mới nhưng vẫn cố gắng thu xếp nấu bữa tối hàng ngày.

Cô coi trọng những bữa cơm quây quần, khi hai vợ chồng có thể cùng ăn uống và kể cho nhau mọi chuyện trong ngày. Nữ diễn viên cho biết cô cố gắng cân đối gia đình và công việc để vừa giữ lửa cho tổ ấm, vừa có sự nghiệp riêng.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-2
Một mâm cơm do Phương Oanh chuẩn bị.

Một người bạn của Phương Oanh cho biết, Phương Oanh thường xuyên vào bếp, chiều theo khẩu vị của chồng. Shark Bình nhiều lần dành lời khen cho tài nấu nướng, chăm sóc nhà cửa của vợ. Từ ngày cưới Phương Oanh, anh chủ yếu ăn cơm nhà. Mỗi lần hai vợ chồng đi nhà hàng và thấy có món hợp khẩu vị, cô đều tìm hiểu công thức để về nhà trổ tài.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-3
Phương Oanh cũng từng nhận nhiều lời khen từ mẹ chồng vì tài nấu nướng của mình.

Phương Oanh cũng hay nấu ăn gửi cho bố mẹ chồng. Bà Kim Hòa, mẹ Shark Bình, từng nói với hoa hậu Ngọc Hân rằng bà tăng cân, mặc áo dài không đẹp như trước chỉ vì con dâu hay nấu đồ ăn ngon và món nào bà cũng thích. Nhiều bạn bè Phương Oanh như hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh... cũng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ tài nấu nướng của cô.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-4Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-5Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-6Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-7Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-8
Những món ăn truyền thống được Phương Oanh trổ tài ngon về chất lượng, đẹp về hình thức. Cô được chồng và mẹ chồng nhận xét là nấu ăn ngon và tinh tế.

Đam mê nấu ăn chính là một phần con người Phương Oanh. Đặc biệt từ khi trở thành vợ Shark Bình, cô trở nên đằm thắm hơn và dành nhiều thời gian vào bếp hơn để dành cho những người thân những điều tuyệt vời nhất.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-9
Mỗi bữa cơm gia đình của cô đều được chuẩn bị dù đơn giản nhưng phải thật chỉn chu.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-10
Yêu căn bếp, Phương Oanh cũng sắm đồ rất tỉ mỉ cho căn bếp và khu vực ăn uống, từ những chiếc nồi đến bát đũa, tấm lót bàn ăn...

Bữa tối được Phương Oanh đăng tải với nhiều món ăn ngon dành cho 2 người. Các món trong bữa ăn được cư dân mạng bình luận rôm rả. Sang nhất phải kể đến gỏi ốc vòi voi. Ốc vòi voi là món ăn quý hiếm tại Việt Nam. Con ốc vòi voi vốn có hình thù kỳ lạ có thể khiến nhiều người "đỏ mặt". Tuy nhiên khi làm gỏi, thịt ốc đã được thái miếng mỏng.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-11

Theo nghiên cứu, trong thịt ốc vòi voi có chứa 16 loại axit amin giúp tổng hợp protein trong cơ thể cùng nhiều chất khoáng cần thiết khác như chất sắt, canxi, đồng, selen... Đặc biệt, nó có tác dụng tốt đối với sức khỏe nam giới bởi cung cấp hàm lượng kẽm cực cao. Món ăn cũng được khá nhiều người yêu thích bởi vị chua, vị cay và vị ngọt của ốc vòi voi.

Khoe bữa cơm gia đình, dân mạng phát hiện trong bữa ăn có một món mà Shark Bình rất thích. "Anh Bình rất thích ăn nem chua đó chị. Trong một video khởi nghiệp anh có nói như vậy", một khán giả bình luận. Điều này để chứng tỏ Phương Oanh rất chú ý tới khẩu vị của người cùng mâm.

Không dừng lại ở đó, Phương Oanh liên tục thể hiện tài nữ công gia chánh với món thịt hun khói hấp dẫn, có cả tảng thịt lớn và được cô tự thái, trình bày lên đĩa rất đẹp. Nàng "Quỳnh Búp Bê" tự hào: "Level thái thịt lên tay".

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-12
Phương Oanh tự thái thịt hun khói. Để thái từng miếng mỏng dính như thế này không chỉ cần dụng cụ sắc mà cách thái cũng phải thật khéo léo.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-13
Nhìn khung cảnh bàn ăn, dễ dàng tưởng tượng ra đây là một bữa tối lãng mạn với món ăn thượng hạng, có nến, có hoa.

Phương Oanh thậm chí còn lập hẳn một album chia sẻ những món ngon do mình nấu nướng.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-14Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-15
Các món ăn rất dân dã, dễ ăn và được trình bày chỉn chu.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-16
Cô thường xuyên thay đổi khẩu vị để bữa ăn thêm sinh động và nhiều dưỡng chất.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-17
Cô cũng biết cân đối các chất trong bữa ăn phù hợp với sở thích của chồng.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-18
"Món canh cua đỉnh cao" được cộng đồng ngả mũ thán phục.

Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm-19
Nhìn nước lẩu sóng sánh, biết tài nấu ăn của vợ đại gia Shark Bình.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh thay đổi thế nào kể từ khi làm vợ Shark Bình: nhìn từ căn bếp, mâm cơm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO