Phương Oanh bế bụng bầu trình diễn áo dài

06/01/2024 15:04

Dù đang mang bầu song thai ở tháng thứ 5 nhưng diễn viên Phương Oanh vẫn nhận lời làm vedette cho bạn thân, trình diễn bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ tranh dân gian Kim Hoàng vào tối 5/1/2024.

Phương Oanh bế bụng bầu trình diễn áo dài-1
Diễn viên Phương Oanh

Chương trình nghệ thuật có chủ đề Nơi Tôi Sinh Ra được tổ chức vào tối 5/1/2023 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội). Với mục đích tôn vinh nét đẹp của áo dài cùng văn hóa truyền thống Việt Nam trong dịp Tết, NTK Ngọc Hân mang tới chương trình bộ sưu tập áo dài có chủ đề về tranh Kim Hoàng - dòng tranh dân gian từng thất truyền một thời gian dài và hiện tại được các nghệ nhân phục dựng.

Phương Oanh bế bụng bầu trình diễn áo dài-2
Dàn người đẹp trình diễn áo dài lấy cảm hứng từ tranh dân gian Kim Hoàng

Bộ sưu tập áo dài tranh Kim Hoàng được trình diễn trong chương trình gồm 20 mẫu dành cho cả người lớn và trẻ em. Trên các chất liệu quen thuộc như lụa, tafta, đũi…, nhà thiết kế đã sáng tạo các phom áo truyền thống thắt eo hay dáng suông… để phù hợp với nhịp sống hiện đại và nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp mặc dịp Tết.

Nhờ kỹ thuật in 3D, dập nhăn cùng các tông màu rực rỡ từ tranh Kim Hoàng, mỗi thiết kế có thể giúp người mặc trở nên duyên dáng và nổi bật khi dạo phố, du xuân.

Phương Oanh bế bụng bầu trình diễn áo dài-3
Bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ tranh Kim Hoàng được trình diễn trong chương trình "Nơi Tôi Sinh Ra"

Tham gia trình diễn áo dài cho Ngọc Hân vào tối 5/1 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám là dàn người đẹp nổi tiếng như: Á hậu Hoàng Anh, Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh, diễn viên Lương Thanh và diễn viên Phương Oanh ở vai trò vedette.

Phương Oanh đang mang bầu song thai ở tháng thứ 5 ngồi trên xe kéo xuất hiện trong bộ áo dài suông tông đỏ rực rỡ. Từ lúc kết hôn và thông báo tin vui sắp làm mẹ, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên xuất hiện trong một sự kiện showbiz.

Phương Oanh bế bụng bầu trình diễn áo dài-4
Diễn viên Phương Oanh ngồi xe kéo làm vedette

Phương Oanh cho biết, cô nhận lời catwalk trong chương trình vì mối quan hệ thân thiết với hoa hậu Ngọc Hân, đồng thời ghi dấu kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình làm mẹ. Xuất thân với nghề mẫu, cô không còn xa lạ với sàn catwalk, từng làm vedette cho nhiều chương trình nhưng đây là lần đầu tiên cô trình diễn với bụng bầu nên rất xúc động.

"Lần đầu catwalk khi có hai con trong bụng, tôi vừa thấy hồi hộp vừa xúc động. Tôi đã luyện tập, chuẩn bị rất kỹ để cùng các con tỏa sáng. Đây là kỷ niệm đẹp, gắn với hành trình bầu bí để tôi kể cho các con sau này", cô tâm sự.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh bế bụng bầu trình diễn áo dài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO