Phương Nhi vào Top 15 Hoa hậu Quốc tế, khán giả nhận xét: 'Được thế là may rồi'

28/10/2023 09:49

Dù Miss International - Hoa hậu quốc tế 2023 đã kết thúc, tuy nhiên thứ hạng của Á hậu Phương Nhi vẫn được khán giả đem gia bàn tán.

Chung kết Miss International - Hoa hậu quốc tế 2023 vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về đại diện Venezuela. Đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Nhi dừng lại ở Top 15 chung cuộc.

Sau chung kết, Phương Nhi không nén được xúc động khi đăng hình ảnh bật khóc trên sân khấu. Người đẹp tiết lộ cảm thấy vinh dự khi được lọt Top 15 tại Miss International 2023.

"Hành trình tại Miss International là hành trình thanh xuân đáng nhớ của mình. Cảm ơn mọi người đã luôn ở bên và ủng hộ cho Nhi. Biết ơn và xin lỗi mọi người nhiều", cô viết.

Việc Phương Nhi bật khóc cũng là điều dễ diểu khi cô luôn là một trong số ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi Miss International 2023.

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology nhận xét đại diện Việt Nam là thí sinh ấn tượng trong số các cô gái đến từ châu Á khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch. Thậm chí chuyên trang này còn dự đoán Phương Nhi sẽ đăng quang.

Trong thời gian tham gia cuộc thi, Phương Nhi luôn giữ phong độ khá ổn định và được khen gu thời trang tinh tế, ngọt ngào.

Phương Nhi vào Top 15 Hoa hậu Quốc tế, khán giả nhận xét: Được thế là may rồi-1
Phương Nhi khóc khi phải dừng chân ở Top 15.

Dù có tiếc nuối nhưng một số khán giả Việt lại cho rằng việc Phương Nhi dừng lại ở Top 15 đã là một điều may mắn, một thành công không nhỏ với cô gái 21 tuổi.

Nhìn lại hành trình tham dự Miss International 2023 tại Nhật Bản của Phương Nhi, có thể thấy cô đã rất cố gắng. Tuy vậy, cô cũng gây ra một số tranh cãi.

Thậm chí ngay trước đêm chung kết, người đẹp quê Thanh Hóa mắc một lỗi sai tối kỵ khi liên tục nói sai tên cuộc thi tới 2 lần. Người đẹp đã nói nhầm “Miss International” (Hoa hậu Quốc tế) thành “Miss Intercontinental” (Hoa hậu Liên lục địa) trong lúc đang trò chuyện trước ống kính.

Điều này khiến cho nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng khi cô gọi sai tên chính cuộc thi mình đang tham gia và đồng hành suốt 1 tháng trời. Khán giả cũng cho rằng đây có lẽ là lý do đại diện Việt Nam chưa thể tiến sâu hơn trong cuộc thi năm nay.

Phương Nhi vào Top 15 Hoa hậu Quốc tế, khán giả nhận xét: Được thế là may rồi-2
Phương Nhi gây tranh cãi khi gọi sai tên cuộc thi mình tham gia.

Trước đó, Phương Nhi từng phải lên tiếng xin lỗi khi khẳng định Cambodia không phải Campuchia. Người đẹp Cambodia đã lên tiếng giải thích với Phương Nhi rằng "Cambodia" là phiên âm tiếng Anh của tên quốc gia Campuchia, còn trên thực tế, "Cambodia" và "Campuchia" đều là từ để chỉ quốc gia của cô.

Khoảnh khắc này của Phương Nhi lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi cho khán giả. Nhiều người chỉ trích Á hậu Phương Nhi vì cho rằng cô sai kiến thức trầm trọng và tỏ ra thất vọng trước đại diện Việt Nam.

Phương Nhi cũng bị một số khán giả cho rằng né tránh máy quay và không tích cực tương tác với camera của tổ chức để gây ấn tượng cho bản thân.

Ngoài ra, bài giới thiệu của Phương Nhi tại cuộc thi cũng vấp phải ý kiến trái chiều vì không có "sức nặng" về học vấn, chưa thấy yếu tố truyền cảm hứng.

Nguyên bài giới thiệu của cô chỉ có một câu nói về việc học đại học Luật, còn lại chỉ tập trung khoe lượng người theo dõi trên mạng xã hội và các hoạt động đóng MV, làm người mẫu, KOL.

Bên cạnh đó, Phương Nhi cũng bị chê thiếu tinh tế khi miêu tả về vẻ đẹp của mình trong đoạn giới thiệu rằng: "Tôi được khen là người có vẻ đẹp quyến rũ làm người hâm mộ mê mẩn, họ còn gọi tôi là thần tiên tỷ tỷ".

Sau những lùm xùm trong quá trình đi thi, Phương Nhi dù gặp không ít áp lực nhưng đã có màn thể hiện tốt trong đêm chung kết. Đại diện Việt Nam được khen sáng sân khấu, nhan sắc ngọt ngào. Đó cũng là lý do việc Phương Nhi dừng lại ở Top 15 được đa số khán giả đánh giá là kết quả hợp lý.

Phương Nhi vào Top 15 Hoa hậu Quốc tế, khán giả nhận xét: Được thế là may rồi-3
Phương Nhi dừng chân ở Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2023.

Phương Nhi sinh năm 2002, đến từ Thanh Hóa. Cô là Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Trong cuộc thi này, Phương Nhi còn giành giải phụ Người có làn da đẹp nhất nhờ gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại trường đại học Luật Hà Nội. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha.

Tuy nhiên hiện tại Phương Nhi đang bảo lưu kết quả học tập tại trường đại học Luật Hà Nội vì muốn toàn tâm toàn ý cho chặng đường chinh phục vương miện Miss International 2023. Sau khi cuộc thi kết thúc, người đẹp sẽ trở lại, tiếp tục việc học.

Sau khi dừng chân tại Top 15, Phương Nhi cho biết cô sẽ chưa trở về Việt Nam mà ở lại Nhật Bản để khám phá thêm đất nước này vì đây là nơi cô luôn muốn đặt chân đến.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Nhi vào Top 15 Hoa hậu Quốc tế, khán giả nhận xét: 'Được thế là may rồi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO