Phương Nhi hé lộ hai thiết kế cho chung kết Miss International 2023

Mai Mai (Vietnam+)| 24/10/2023 10:32

Đại diện nhan sắc Việt tại Miss International vừa tiết lộ 2 thiết kế trang phục dạ hội mà cô nàng đã chuẩn bị cho đêm chung kết. Hai chiếc đầm có tên gọi “Ngọc Phương Đông,” “Thanh Vân” có màu trắng.

Trang phục dạ hội có tên gọi

Trang phục dạ hội có tên gọi "Thanh Vân" của Phương Nhi. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Sau phần thi “National Costume” (Trang phục Dân tộc), Phương Nhi vẫn tiếp tục lựa chọn sắc trắng cho trang phục chung kết. Đây cũng là màu sắc giúp tôn lên vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và làn da trắng sáng của nàng hậu.

Phương Nhi cho biết cô đã chuẩn bị hai thiết kế cho đêm chung kết Miss International 2023 sắp tới. Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư tiết lộ “Ngọc phương Đông” thiết kế kỳ công dành riêng cho Phương Nhi. Trang phục này ví như tòa châu báu được dát lên sắc vóc của nàng công chúa đến từ phương Đông.

Thiết kế đính kết lộng lẫy mà vẫn thanh thoát khi pha phối ngọc trai và cùng hàng ngàn viên đá Swarovski bung tỏa trên dáng váy đuôi cá xuyên thấu, khoe dáng thanh mảnh, cùng tùng váy xòe bồng lấp lánh biến Phương Nhi thành cô công chúa yêu kiều.

Đặc biệt, chiếc nơ 8 cánh bằng lụa Mikado cao cấp được nhấn nhá như một dải choàng tinh tế duyên dáng, cũng gợi liên tưởng tới kiểu thắt khăn lưng Obi truyền thống trong trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản.

Phuong Nhi he lo hai thiet ke cho chung ket Miss International 2023 hinh anh 1“Ngọc phương Đông” sẽ được Phương Nhi trình diễn trên sân khấu Chung kết cuộc thi. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

“Ngọc phương Đông” mang vẻ tương phản hai hòa thú vị giữa hiện đại - cổ điển trong kiểu dáng, phối hợp trong - đục của chất liệu, mềm - khối trong thiết kế, lấp lánh - bóng mờ của ngọc và đá, được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn mạnh mẽ cho Phương Nhi tại đêm Chung kết cuộc thi.

“Ngọc Phương Đông cũng toát lên tinh thần chiến đấu mãnh liệt của đại diện Việt Nam khi ví nhan sắc rực rỡ trong trẻo của Phương Nhi tựa như viên ngọc quý được đưa đến Miss International 2023 để chinh phục chiếc vương miện danh giá,” Anh Thư chia sẻ thêm.

Khác với phom dáng bung xòe của thiết kế đầu tiên, “Thanh Vân” là mẫu dạ hội dáng đuôi cá có thiết kế chân mây bồng bềnh. Chiếc váy vừa đủ kín đáo kết hợp thêm đường xẻ gợi cảm, tôn lên vóc dáng thanh mảnh của Phương Nhi. Chi tiết đính kết tỉ mỉ ở ngực và chuỗi trang sức trễ vai tạo điểm nhấn lấp lánh đặc biệt giúp nàng hậu tỏa sáng trên sân khấu.

Đây cũng chính là bộ trang phục mà nhà thiết kế và Phương Nhi lên ý tưởng, gửi gắm hy vọng sẽ là “đôi cánh” giúp đại diện Việt Nam bay cao như những đám mây và chạm tay đến chiến thắng trong đấu trường nhan sắc quốc tế danh giá Miss International 2023.

Chung kết Miss International sẽ diễn ra vào 16 giờ (giờ Việt Nam) ngày 26/10, tại Tokyo, Nhật Bản./.

Phuong Nhi he lo hai thiet ke cho chung ket Miss International 2023 hinh anh 2

Mai Mai (Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Nhi hé lộ hai thiết kế cho chung kết Miss International 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO