Phùng Ngọc Huy chính thức hội ngộ con gái sau 8 năm xa cách

10/08/2023 15:16

Sau chuyến bay dài, Phùng Ngọc Huy đã được ở bên cạnh bé Lavie.

Sáng 10/8, Phùng Ngọc Huy đã có mặt tại Việt Nam sau hành trình từ Mỹ trở về. Một người bạn thân thiết của cố diễn viên Mai Phương là người đến sân bay để đón Phùng Ngọc Huy.

Sau 8 năm sinh sống nơi xứ người, cuối cùng Phùng Ngọc Huy cũng có cơ hội trở về quê hương và đặc biệt là gặp bé Lavie - con gái của anh và cố diễn viên Mai Phương.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy chia sẻ khoảnh khắc nắm bàn tay bé nhỏ của nhóc tỳ khiến khán giả xúc động. Một trong những mục đích nam ca sĩ trở về Việt Nam lần này là để sắp xếp đón bé Lavie sang Mỹ chăm sóc và nuôi dưỡng.

Phùng Ngọc Huy sẽ ở Việt Nam trong 3 tuần, nếu mọi chuyện thuận lợi sẽ cùng con gái sang Mỹ.

Nhiều sao Việt như Xuân Lan, Ngọc Lan, Phương Thanh,... đồng loạt gửi lời chúc mừng và vỡ oà hạnh phúc vì màn gặp gỡ đặc biệt này.

Cụ thể, Xuân Lan chia sẻ: "Cuối cùng sự chờ đợi đã được đền đáp xứng đáng. Hai ba con hạnh phúc bình yên", Ngọc Lan - Phương Thanh cũng mong sự bình an và thuận lợi đến với Phùng Ngọc Huy trong hành trình sắp tới.

Phùng Ngọc Huy chính thức hội ngộ con gái sau 8 năm xa cách-1
Phùng Ngọc Huy nắm bàn tay nhỏ bé của con gái sau 8 năm xa cách.

Trước khi về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy đã chia sẻ kế hoạch đón con gái với Thuý Nga: "Tôi cũng có những sự lo sợ. Vì mình là đàn ông, còn bé Lavie lại là con gái đang trong tuổi phát triển nên không biết chăm sóc thế nào. Nhưng may mắn tôi có chị gái ở tiểu bang Dallas. Tuy nhiên, chắc chắn thời gian đầu, tôi và con gái chưa hiểu nhau lắm. Dù vậy, tôi tin rằng khi sống chung, cha con sẽ hiểu nhau". 

Phùng Ngọc Huy sang Mỹ sinh sống bằng việc ca hát và bán hàng online từ năm 2015. Hiện tại khi mọi thứ đã ổn định, và sau biến cố Mai Phương qua đời, anh muốn dành nhiều thời gian hơn để ở bên con gái.

Trong lúc chờ hoàn thiện các thủ tục, bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc tại Việt Nam. Thời gian qua, Phùng Ngọc Huy và con gái thường xuyên gọi điện thoại để trò chuyện cùng nhau.

Phùng Ngọc Huy chính thức hội ngộ con gái sau 8 năm xa cách-2
Phùng Ngọc Huy vẫn đi hát và bán hàng online để mưu sinh ở Mỹ.

Phùng Ngọc Huy chính thức hội ngộ con gái sau 8 năm xa cách-3
Bé Lavie càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phùng Ngọc Huy chính thức hội ngộ con gái sau 8 năm xa cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO