Phòng khám Đa khoa Hồng Cường uy tín, chất lượng

T/H| 29/08/2023 11:00

87- 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM - Phòng khám Đa khoa Hồng Cường uy tín không là câu hỏi của rất nhiều người khi muốn đến thăm khám và điều trị tại đây.

Tổng quan về Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nằm ở địa chỉ số 87- 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 TP. HCM, với tiêu chí “Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân là sứ mệnh của chúng tôi”. Do đó phòng khám đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám và điều trị bệnh ngày càng tối ưu nhất. Đồng thời, cũng đã cố gắng cải thiện các dịch y tế ngày càng tốt hơn để phục vụ bệnh nhân đến với phòng khám đều được điều trị hiệu quả và an tâm nhất.

Cùng với mục tiêu không ngừng phấn đấu để trở thành một phòng khám tư nhân đi đầu, Đa khoa Hồng Cường chú trọng đầu tư mạnh vào máy móc hiện đại, song đó là nâng cấp chất lượng khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, hiện đại hóa cơ sở vật chất, toàn bộ thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất để phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Nhờ mang lại kết quả thăm khám và hiệu quả điều trị cao cho quý bệnh nhân mà phòng khám Hồng Cường đã lấy được nhiều lòng tin của khách hàng và thu hút được đông đảo người dân đến khám kể cả trong TPHCM và các khu vực lân cận khác.

Phòng khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục khám chữa bệnh như là: Nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bị trĩ,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế khám chữa bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

87-89 Thành Thái, Đa khoa Hồng Cường có uy tín không

Theo những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên chắc hẳn các bạn cũng đã cố câu trả lời cho câu hỏi 87-89 Thành Thái, Đa khoa Hồng Cường có uy tín không? Sau đây là những ưu điểm tạo nên sự uy tín của phòng khám đa khoa Hồng Cường trong suốt thời gian hoạt động:

- Đầu tiên phải nói đến cơ sở vật chất, Đa khoa Hồng Cường được thiết kế và xây dựng theo quy mô bệnh viện thu nhỏ đạt chuẩn quốc tế có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, cơ sở hạ tầng khang trang. Đầy đủ các khu chức năng từ phòng chờ, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, nhà thuốc,… đều được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại cần thiết như wifi, điều hòa, máy lạnh, bánh kẹo ngọt, nước uống…tạo không gian thoải mái, thuận tiện cho người bệnh.

- Tiếp theo là hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ các quốc gia có nền Y học phát triển như: Anh, Ý, Đức, Mỹ, Canada,,, Tất cả đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và vệ sinh, khử trùng theo tiêu chuẩn y tế trước khi đưa vào sử dụng nhằm đảm bảo độ an toàn cao và ngăn ngừa rủi ro lây nhiễm bệnh trong quá trình điều trị.

Đồng thời, phòng khám cũng không ngừng cập nhật và cải tiến các phương pháp điều trị bệnh nhằm rút ngắn thời gian điều trị và hồi phục, ngăn ngừa nguy cơ tái phát, giảm tối thiểu chi phí cho bệnh nhân nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn và chất lượng điều trị tối ưu nhất.

- Thứ ba, đây chắc hẳn là điều mà mọi đang bâng khuâng vì không biết chi phí khám và điều trị tại đây có mắc không. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm phòng khám Đa khoa Hồng Cường bởi các hạng mục khám, điều trị, xét nghiệm, điều trị bệnh,… đều được niêm yết bảng giá công khai và hợp lý theo quy định của Sở Y tế. Đồng thời, phòng khám cũng sẽ trao đổi trước về chi phí điều trị.

- Phòng khám Hồng Cường là một trong số ít phòng khám tiên phong xây dựng hệ thống đặt hẹn thông minh miễn phí 24/7, giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian thăm khám, ưu tiên điều trị khi đến mà không phải chờ đợi.

-  Thời gian hoạt động liên tục: Để luôn có thể hỗ trợ kịp thời cho bệnh nhân khi cần thiết, phòng khám mở cửa tiếp nhận bệnh nhân từ 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày Lễ/Tết) .

Thông qua bài viết trên mong rằng các bạn độc giả đã có câu trả lời cho riêng mình cũng như biết thêm địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín. Phòng khám đa khoa Hồng Cường xứng đáng sẽ là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy hàng đầu, nơi an tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện.Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám chữa bệnh, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Thông tin liên hệ:
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87- 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 TP. HCM
Điện thoại: (028) 73070666
Website: https://dakhoahongcuong.vn/
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám Đa khoa Hồng Cường uy tín, chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO