Phim truyền hình King The Land dần mất sức hút, khán giả nói gì?

Ngọc Lý (T/H)| 24/07/2023 20:00

Dự án hợp tác giữa YoonA (SNSD) và Junho (2pm) đang dần trượt dài trên các bảng xếp hạng phim bởi nội dung 'ướt át'.

Sau những thành công nhất định ở các tập đầu phát sóng, King The Land đang không tạo ra được bất ngờ cho người xem ở giai đoạn về sau. Thậm chí, phần đông khán giả phàn nàn bởi kịch bản lỗi thời, dễ đoán.

1690137457-kingtheland.jpg

Cụ thể, trong tập 11 vừa phát sóng, tỷ suất người xem giảm đáng kể, tụt xuống 9% so với mức cao nhất là 12,3% ở tập 8 và 11,3% ở tập 10. Tốc độ thụt lùi cho thấy bộ phim dần dần mất đi sức hút đối với công chúng.

Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với cốt truyện chậm chạp và tẻ nhạt khi hai nhân vật chính xác nhận tình cảm dành cho nhau. Nhiều người cho rằng thay vì cải tiến về mặt nội dung thì King The Land lại có quá nhiêu phân đoạn yêu đương cùng những nụ hôn của cặp đôi.

king-the-land-1a4.jpeg

Một số bình luận từ khán giả sau tập 11:

"Cá nhân tôi rất thất vọng với King The Land. Tôi đã thực sự mong đợi một cốt truyện đặc biệt vì họ đã công bố YoonA và Junho đóng vai chính từ năm ngoái, nhưng hóa ra nó chỉ giống phong cách cũ của 'Boys Over Flowers'... Cốt truyện quá phổ biến và dễ đoán... Đây là lý do tại sao tôi mất hứng thú với bộ phim này"

"Nó quá trẻ con và lỗi thời"

"Không thể tin được một bộ phim như King The Land vẫn được phát sóng ngày hôm nay"

"Câu chuyện hoàng tử quyến rũ từ những năm 70"

"Nó quá phi thực tế và nó chỉ là câu chuyện cổ điển của công chúa và hoàng tử mà thôi...Tôi biết đó chỉ là một bộ phim truyền hình nhưng...chỉ có hai người họ là vui thôi lol" "Họ thậm chí còn chỉ trích bộ phim là 'King The Land' = 'Kiss (The) Land' và bộ phim không có gì khác để chiếu...Họ nghĩ rằng chỉ cần đưa vào cảnh yêu đương là tạo nên một bộ phim truyền hình"

"Tôi đã xem lại The Red Sleeve hơn 2 năm rồi nhưng không thể xem lại tập nào của King The Land... Tôi đã phát mệt khi xem các cảnh hôn của đôi nhân vật chính."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim truyền hình King The Land dần mất sức hút, khán giả nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO