Phim Trường Tương Tư bay cao, dàn diễn viên chính từ chối tái hợp

Ngọc Lý| 18/08/2023 19:00

Đàn Kiện Thứ tiết lộ lý do sẽ không hợp tác với Đặng Vi lần thứ 2 trong bối cảnh Trường Tương Tư đang hot rầm rộ.

Trường Tương Tư hiện đang là một trong những bộ phim cổ trang ăn khách nhất mùa hè năm 2023. Tác phẩm liên tiếp có được thứ hạng cao cùng các số liệu tốt trên hàng loạt bảng xếp hạng phim và được CCTV6 công nhận “đại bạo” của năm nay. Chính vì vậy, mọi thông tin về bộ phim cũng như dàn diễn viên đều được người hâm mộ theo dõi sát sao.

truong-tuong-tu-nam-chinh.jpg

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn cá nhân, Đàn Kiện Thứ - người thủ vai Tương Liễu trong phim cho biết, anh sẽ không tái hợp với Đặng Vi - người thủ vai Đồ Sơn Cảnh vì lý do vô cùng hài hước.

"Cho dù xếp hạng của Trường Tương Tư cao đến đâu, tôi cũng không hợp tác với Đặng Vi nữa. Trong vài tháng làm việc chung với Đặng Vi, tôi thấy cậu ấy tập thoại mọi lúc mọi nơi, khi nghỉ ngơi, khi ăn, cũng tích cực thảo luận vai diễn với người khác trong khi tôi chẳng có gì để làm. Tóm lại,  Đặng Vi chính là kiểu người liều mạng vì công việc. Lần sau lại hợp tác, trừ khi cậu ấy phải quản lý tốt việc ăn uống và nghỉ ngơi, nếu không chắc tôi phải gầy đi mười cân" - Đàn Kiện Thứ cười nói.

12-2023-08-15-10-00.jpg
Nhân vật Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) (trái) và Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) (phải) được xem là tình địch của nhau khi yêu cùng một người con gái, đó là Tiểu Yêu (Dương Tử).

Sau khi Trường Tương Tư lên sóng, dàn diễn viên thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên toàn cầu. Đặc biệt, Đàn Kiện Thứ và Đặng Vi chính là hai nhân tố hot nhất phim.

Dù trước đó không được biết đến quá nhiều, nhưng khi ra mắt trong cùng phim với nữ diễn viên đình đám Dương Tử, khả năng diễn xuất của cả 4 nam diễn viên như Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi và Vương Hoằng Nghị đều được tỏa sáng, khiến người xem phải bất ngờ.

Hiện phần 1 của phim đã khép lại và đang chờ đợi lịch chính thức để tiếp tục tung ra phần 2, dự đoán sẽ bi thương hơn so với phần đầu tiên bởi sự đan xen giữa yêu hận được đẩy lên cao trào. Ngoài ra, sự ra đi của nhân vật Tương Liễu cũng là phân cảnh được dự đoán là cái kết tiếc nuối nhất, lấy đi nước mắt của khán giả.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim Trường Tương Tư bay cao, dàn diễn viên chính từ chối tái hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO