Phim mới của Thành Nghị 'chốt' lịch phát sóng

Ngọc Lý (tổng hợp)| 12/09/2023 13:00

Sau 3 năm kể từ ngày khai máy, "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi" chính thức lên sóng vào ngày 12/9 trên nền tảng Youku.

Dự án "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thất Vi. Tác phẩm truyền hình thuộc thể loại ngôn tình hiện đại do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính. Phim có tổng cộng 39 tập, mỗi tập có thời lượng chiếu 45 phút.

378229023_850476786447076_1081817811858014036_n.jpg

Câu chuyện kể về nghiên cứu viên dược phẩm Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và bác sĩ ngoại khoa Chu Cựu (Trương Dư Hi) đi viện trợ y tế nhân đạo ở một vùng kém phát triển. Trong một hoạt động cứu trợ, Phó Vân Thâm và Chu Cựu gặp gỡ và quen biết. Trải qua nhiều lần tiếp xúc, cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Thế nhưng, biến cố đột ngột ập đến, khiến Phó Vân Thâm trở thành một người tàn phế. Từng là một người con trai đầy khí chất với tương lai xán lạn, nhưng giờ đây lại mất khả năng đi lại. Nỗi đau thể xác và tinh thần khiến Phó Vân Thâm trở nên tiêu cực, lạnh lùng và quyết định cắt đứt liên lạc với Chu Cựu để cô đến với người tốt hơn.

gio-nam-hieu-long-toi-08-1019.jpg

Sau thời gian dài biến mất, cả hai vô tình gặp gỡ khi Chu Cựu làm việc tại nhà anh với tư cách là bác sĩ gia đình. Bất chấp sự xua đuổi, lạnh nhạt của Phó Vân Thâm, Chu Cựu vẫn bền bỉ bên cạnh và chăm sóc anh. Với sự chân thành của Chu Cựu, Phó Vân Thâm dần được "chữa lành". Cả hai cùng nhau bắt đầu lại mối tình ngọt ngào còn dang dở năm ấy.

gio-nam-hieu-long-toi-05-1019.jpg
Thành Nghị công bố ngày trọng đại với bạn gái sau 3 năm giấu kín Ảnh 4

Ngay từ khi tung trailer, "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi" nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ khán giả. Ngoài những khoảnh khắc mật ngọt của đôi uyên ương trẻ, những phân cảnh ngược tâm cũng lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem. Tuy nhiên, phải mất đến 3 năm, phim mới thuận lợi lên sóng sau rất nhiều đồn đoán và hi vọng từ cư dân mạng.

Hiện tại, phim của Thành Nghị và Trương Dư Hi được kỳ vọng sẽ trở thành dự án ngôn tình nổi bật của năm, bởi cốt truyện cảm động, diễn xuất tự nhiên và phản ứng hóa học giữa cặp đôi nam nữ chính.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim mới của Thành Nghị 'chốt' lịch phát sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO