Phim giả tình thật: Lee Chae Min và Ryu Da In xác nhận hẹn hò

An Thanh (T/H MXH)| 25/03/2024 21:18

Không để khán giả thắc mắc quá lâu, Lee Chae Min và Ryu Da In lên tiếng xác nhận cả hai đang hẹn hò.

Ngày 25/3, video được cho là Lee Chae Min và Ryu Da In đang tay trong tay trên phố được lan truyền khắp mạng xã hội với tốc độ chóng mặt khiến dần tình nháo nhào bàn tán.

Video Lee Chae Min và Ryu Da In hẹn hò.

Dù che chắn khá kỹ, thế nhưng, trang phục của cả hai mặc trong video hoàn toàn trùng khớp với bài đăng mới nhất trên mạng xã hội mỗi người.

Trong video, khán giả dễ dàng nhận thấy cử chỉ ân cần mà Lee Chae Min dành cho Ryu Da In. Anh chàng còn vô cùng ga lăng khi chủ động khoác áo, cầm túi xách cho bạn gái.

Netizen xuýt xoa trước sự đáng yêu của đôi bạn cặp bạn diễn sinh năm 2000. Ngay lập tức, đoạn video này làm dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, ngay trong ngày, Gold Medalist, công ty quản lý của Lee Chae Min lên tiếng xác nhận: “Lee Chae Min và Ryu Da In bắt đầu mối quan hệ với tư cách đồng nghiệp và hiện đang tìm hiểu nhau với những cảm xúc tích cực. Chúng tôi mong mọi người sẽ tiếp tục dõi theo và ủng hộ họ.” Phía công ty Ryu Da In cũng đưa ra thông báo tương tự.

Lee Chae Min và Ryu Da In thừa nhận 'phim giả tình thật' sau khi bị bắt gặp hẹn hò.

Được biết, cả hai gặp nhau lần đầu tại phim trường tvN “Crash Course in Romance”. Cả Lee Chae Min và Ryu Da In đều là những ngôi sao đang lên trong làng giải trí Hàn Quốc.

Ryu Da In đang gây được sự chú ý với vai diễn Myung Ja Eun trong drama “Pyramid Game, còn Kim Chae Min được biết đến rộng rãi với vai trò MC "Music Bank" của KBS 2TV cùng với thành viên Hong Eun Chae (thành viên nhóm Le Seraphim). Ngoài ra, anh chàng còn xác nhận sẽ xuất hiện trong loạt phim Netflix "Hairaki" và dự kiến ​​​hợp tác với Noh Jeong-ui.

Ryu Da In. (Ảnh: TCNNV).
Lee Chae Min. (Ảnh: TCNNV).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim giả tình thật: Lee Chae Min và Ryu Da In xác nhận hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO