Phía Phi Nhung nói gì khi Hoàng Kiều muốn nuôi 23 người con?

30/09/2021 12:20

Phía Phi Nhung đã có phản hồi đầu tiên liên quan tới mong muốn nhận nuôi 23 người con từ tỷ phú gốc Việt.

Sau khi Phi Nhung ra đi vì Covid-19, tỷ phú Hoàng Kiều ngỏ ý nhận nuôi 23 người con mà cố ca sĩ để lại.

"Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc.

Phi Nhung đã ra đi, để lại 23 con nuôi mồ côi. Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người", đại gia U80 viết trên mạng xã hội.

Khẳng định không lợi dụng tên tuổi Phi Nhung, ông cũng bày tỏ: "Tôi mong muốn đưa 23 trẻ con nuôi sang Mỹ và lo lắng, đào tạo cho các bé thành người".

Phía Phi Nhung nói gì khi Hoàng Kiều muốn nuôi 23 người con?-1
Tỷ phú Hoàng Kiều.

Cho tới sáng 30/9, phía Phi Nhung đã có phản hồi đầu tiên về vấn đề này.

Trao đổi với Giao Thông, quản lý cố ca sĩ cho biết hiện tại mọi việc cho tang lễ chưa xong nên chưa nghĩ tới chuyện khác, cũng không muốn bàn gì thêm các vấn đề khác.

Phía Phi Nhung nói gì khi Hoàng Kiều muốn nuôi 23 người con?-2Phía Phi Nhung nói gì khi Hoàng Kiều muốn nuôi 23 người con?-3
Phi Nhung và đàn con nuôi.

Trước đó không lâu, cựu người mẫu Trang Trần - người em thân thiết của Phi Nhung - cũng có chia sẻ liên quan tới mong muốn của tỷ phú Hoàng Kiều.

Trân trọng tấm lòng của ông, song Trang Trần cho biết: "Tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi nhưng vấn đề còn ở chỗ thủ tục. Cái đó thì chưa chắc, còn phải nhiều vấn đề lắm".

Mặt khác, Trang Trần cũng mong khán giả yên tâm, bởi Phi Nhung ra đi thì ê-kíp và những người thân của đàn chị vẫn còn đó.

"Chị Nhung thương hai mấy đứa trẻ như vậy, ê-kíp của chị Nhung, những người thân của chị Nhung không bao giờ để cho các con khổ cực cả. Chị Nhung sống cả đời vất vả, chăm lo các cháu như vậy, đó là tâm huyết, yêu thương của chị Nhung.

Mọi người đừng bị liễu loạn thông tin, bởi duyên phước tới đâu sẽ có người trợ duyên. Chị Nhung sẽ che chở, phù hộ cho các con ở lại mạnh giỏi, sẽ đưa đường chỉ lối cho những người thiện tâm giúp đỡ các trẻ", cô nói.

Phía Phi Nhung nói gì khi Hoàng Kiều muốn nuôi 23 người con?-4

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào trưa 28/9 sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi.

Không lâu sau khi Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh cũng bày tỏ: "Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận. Các con nuôi của em đã có chị lo".

Vq

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phía Phi Nhung nói gì khi Hoàng Kiều muốn nuôi 23 người con?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO