Phát hiện thi thể nữ giáo viên dưới đập thủy điện ở Sơn La

Trần Thanh| 18/08/2023 17:33

Công an huyện Thuận Châu đang phối hợp với Công an tỉnh Sơn La làm rõ nguyên nhân cái chết của một nữ giáo viên tiểu học, tử vong dưới đập nước thủy điện tại xã Tông Cọ, huyện Thuận Châu.

Ngày 18/8, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Lò Minh Huệ - Chủ tịch UBND xã Tông Cọ (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) - cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng cùng ngày, tại khu vực đập chắn nước của thủy điện Chiềng Ngàm Thượng, xã Tông Cọ, huyện Thuận Châu.

Vào thời gian trên, người dân địa phương phát hiện một thi thể dưới đập chắn nước của thủy điện Chiềng Ngàm Thượng nên đã hô hoán và báo cáo lực lượng chức năng.

Phát hiện thi thể nữ giáo viên dưới đập thủy điện ở Sơn La - 1

Hình ảnh được cho là của nạn nhân trước khi mất tích, tử vong (Ảnh: Hoàng Lan).

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thuận Châu phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh Sơn La đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo lãnh đạo xã Tông Cọ, nạn nhân là một nữ giáo viên đang dạy tại một trường tiểu học ở huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La. Trước đó, vào chiều 17/8, gia đình đã không liên lạc được với nạn nhân.

Danh tính người phụ nữ tử vong được xác nhận là L.T.T.H. (ở thị trấn Thuận Châu, huyện Thuận Châu). Lúc phát hiện thi thể, cảnh sát không tìm thấy áo khoác màu xanh và áo bên trong màu cam như trên hình ảnh trích xuất camera trước khi nạn nhân mất tích.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nữ giáo viên dưới đập thủy điện ở Sơn La
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO