Phát hiện Diệu Nhi cùng nhóm với 2 chân dài ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, netizen: 'Rồi đội này ai hát?'

25/10/2023 12:22

Diệu Nhi cuối cùng đã có thời lượng lên sóng nhiều hơn trong trailer Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Tối 23/10 vừa qua, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóngtung trailer nhá hàng nhiều tình tiết sẽ xuất hiện trong chương trình năm nay. Nếu như ở MV chủ đề trước đó, Diệu Nhi không một câu hát solo, thời lượng lên sóng cũng khiến netizen la ó vì ít hơn so với các nghệ sĩ khác thì nay nữ diễn viên đã xuất hiện nhiều hơn trong trailer chính thức.

Ở đoạn video này, ekip đã nhá hàng phần lập đội hình của 30 nghệ sĩ nhưng cụ thể thành viên các nhóm nhỏ ra sao chưa được hé lộ, chỉ được nhà sản xuất "úp mở" bằng bóng lưng. Diệu Nhi được đồn đoán lập nhóm với người mẫu Hà Kino và Hoa hậu H'Hen Niê khi có khoảnh khắc khoác vai thân thiết ở một phân cảnh sau đó.

Phát hiện Diệu Nhi cùng nhóm với 2 chân dài ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, netizen: Rồi đội này ai hát?-1
Phát hiện Diệu Nhi cùng nhóm với 2 chân dài ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, netizen: Rồi đội này ai hát?-2

"Chị đẹp" có mái tóc tomboy vàng óng được cho là Hà Kino, nữ nghệ sĩ đứng giữa là Diệu Nhi và ngoài cùng là Hoa hậu H'Hen Niê

Trong phần công bố kết quả, Diệu Nhi đã bày tỏ sự lo lắng với MC Anh Tuấn: "Cái này là điểm của cả đội ạ? Có điểm cá nhân không ạ? Em muốn hỏi cho cá nhân em vì sau đêm nay có vô trong hay là đi về thì nhóm mình cũng rã".

Phát hiện Diệu Nhi cùng nhóm với 2 chân dài ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, netizen: Rồi đội này ai hát?-3

Diệu Nhi bày tỏ sự lo lắng với đội hình của cô

Hoa hậu H'Hen Niê lẫn Hà Kino đều không phải là ca sĩ chuyên nghiệp trong khi đội hình các nhóm còn lại đều có những "chị đại", nghệ sĩ xuất thân từ giới âm nhạc.

Nhiều cư dân mạng tò mò: "Nhóm này ai hát?", "Nếu là thật thì đội này không biết ai cân team", "Diệu Nhi hát thế nào ai cũng biết qua clip MXH rồi, H'Hen Niê và Hà Kino không biết sẽ thể hiện ra sao", "Mình thích cả 3, mong nhóm không nhận bình chọn thấp nhất".

Luật chơi của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng cũng gây kịch tính như format gốc. Các nghệ sĩ sẽ phải đối diện với những thử thách âm nhạc cam go và gay cấn bằng hình thức thi đấu nhóm theo số lượng 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

Ở mỗi buổi công diễn, khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp. Số phiếu được công khai để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ rời khỏi chương trình nếu đạt số phiếu bầu chọn cá nhân thấp nhất. Sau 5 đêm công diễn, 1 đêm chung kết và 1 đêm thành đoàn, 7 chị đẹp xuất sắc nhất sẽ được xướng tên giành chiến thắng. Tất cả đều dựa vào bình chọn của khán giả.

Theo Phụ Nữ Mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện Diệu Nhi cùng nhóm với 2 chân dài ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, netizen: 'Rồi đội này ai hát?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO