Phát hiện 19 kg bột trắng nghi ma túy vận chuyển từ Pháp về Việt Nam

23/06/2023 23:15

Khám lô hàng được vận chuyển từ Pháp về Việt Nam qua đường hàng không, lực lượng Hải quan phát hiện lượng lớn tinh thể màu trắng nghi là ma túy ketamin.

Trước đó, trong quá trình làm thủ tục hải quan, kiểm tra, giám sát, kiểm soát hàng hóa vận chuyển qua đường hàng không về kho hàng không kéo dài, lực lượng Hải quan phát hiện lô hàng nghi vấn chứa ma túy.

Ngày 22/6, các đơn vị nghiệp vụ của Cục Hải quan Hà Nội là Đội Kiểm soát phòng, chống ma túy và Chi cục Hải quan Bắc Hà Nội chủ trì, phối hợp PC04, PC09 (Công an Hà Nội) kiểm tra lô hàng gồm: 2 thùng hàng, tổng trọng lượng khoảng 30 kg.

Phát hiện 19 kg bột trắng nghi ma túy vận chuyển từ Pháp về Việt Nam - 1

Tang vật nghi ma túy cất giấu tinh vi dưới đáy các hộp cacao.

Kết quả các lực lượng chức năng phát hiện trong mỗi thùng hàng có 10 hộp màu vàng. Trong mỗi hộp có 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy ketamin, tổng trọng lượng hơn 19 kg.

Đáng chú ý, các đối tượng đã ngụy trang tinh vi các gói tang vật dưới đáy của các hộp cacao, sau đó phủ bằng một lớp bột cacao lên trên các túi và đóng gói tinh vi, trà trộn lẫn với bánh kẹo và các mặt hàng tiêu dùng khác hòng qua mặt lực lượng chức năng.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục xử lý.

(Nguồn: Báo Nhân Dân)

Bài liên quan
  • Bắt anh chồng của trùm ma tuý Oanh 'Hà'
    Đường dây ma túy do Oanh "Hà" điều hành, có sự tham gia, giúp sức đắc lực của Phạm Công Giản, các đối tượng đã mua bán, tiêu thụ trái phép trên 1,6 tấn ma túy.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 19 kg bột trắng nghi ma túy vận chuyển từ Pháp về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO