Pharma360 - nền tảng kết nối doanh nghiệp với nhân sự ngành dược

T/H| 01/10/2021 16:30

Thông tin tuyển dụng nhân sự ngành dược, gọi tắt là Pharma360 là nền tảng kết nối giữa các doanh nghiệp dược mỹ phẩm với hàng chục nghìn ứng viên ngành dược đang có nhu cầu tìm việc.

Ban sáng lập Pharma360 gồm 5 dược sĩ: Dược sĩ Phùng Công Sơn K59, Dược sĩ Hoàng Xuân Nghĩa K65, Dược sĩ Kiều Tuấn Bình K67, Dược sĩ Phan Thị Giang K67, Dược sĩ Lưu Anh K68. Chính vì vậy mà Pharma360 đáp ứng được hầu hết những nhu cầu mà các nhà tuyển dụng cũng như ứng viên cần ở một giải pháp tuyển dụng.

Pharma360 - nơi đem lại giá trị tốt đẹp cho nhà tuyển dụng

1. Pharma360 có sự kết nối giữa Fanpage - Group và Website

Pharma360 hiện đang sở hữu hàng chục fanpage, group chất lượng cũng như website pharma360.vn với hơn 75 nghìn ứng viên. Từ đó, Pharma360 tạo thành một mạng lưới giúp doanh nghiệp tiếp cận tới lượng lớn ứng viên một cách dễ dàng nhất. Pharma360 sẽ giúp các doanh nghiệp tìm được nhân sự phù hợp và sáng giá nhanh chóng với mức chi phí ở mức tối thiểu.

Pharma360 là kho dữ liệu khổng lồ dành riêng cho ngành dược với:

Hơn 75.000 CVs ứng viên, trong đó có 80% là ứng viên có từ 1-3 năm kinh nghiệm.

Hơn 3.000 công ty Dược hiện đang sử dụng Pharma360.

Hơn 100.000 lượt truy cập website hàng tháng.

Từ những thống kê trên, Pharma360 tin chắc rằng đây sẽ là nơi cung cấp cho doanh nghiệp những ứng cử viên sáng giá nhất, phù hợp với công việc nhất.

2. Giải pháp giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Ngoài việc tuyển dụng nhân sự, việc tin tuyển dụng của quý doanh nghiệp được đăng tải đồng thời lên cả Fanpage, Website, Group cũng giúp doanh nghiệp truyền tải hình ảnh công ty tới hàng chục nghìn ứng viên và nhân sự ngành Dược.

3. Tiết kiệm kinh phí tuyển dụng thông qua website Pharma360

So với việc đăng tin tuyển dụng trên các sàn tuyển dụng đa ngành, việc đăng tải thông tin tuyển dụng trên nền tảng Pharma360 sẽ giúp doanh nghiệp dược tiết kiệm tối đa chi phí:

- Chi phí tuyển dụng: chi phí đăng tải trên các website đa nghề sẽ cao hơn nhiều so với nền tảng Pharma360 và hiệu quả cũng sẽ không cao.

- Chi phí do lãng phí thời gian: doanh nghiệp sẽ mất rất nhiều thời gian tuyển dụng nhưng không thu được các CV đạt yêu cầu. Tuy nhiên, tại Pharma360 luôn có hàng nghìn ứng viên chất lượng sẵn sàng ứng tuyển.

Fanpage chính thức của Pharma360

Pharma360 - Lợi ích của ứng cử viên

1. Cập nhật thông tin mới nhất về ngành dược trong và ngoài nước nhờ Pharma360

Chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin về ngành dược trong nước và trên thế giới theo từng giờ, từng ngày. Từ đó ứng cử viên có thể nắm bắt được tin tức trong ngành cũng như thông tin tuyển dụng nhanh nhất, chính xác nhất.

2. Tự tin thể hiện chính mình qua website Pharma360

Pharma360 có các mẫu CV được trình bày khoa học, đa dạng và đặc biệt, phù hợp với tính chất từng công việc. Chính vì vây, bạn có thể dễ dàng điền các thông tin bản thân, kinh nghiệm làm việc cũng như bằng cấp.

3. Pharma360 cầu nối chuyển thông tin đến đúng nhà tuyển dụng

Qua việc nộp CV tại Pharma360, chúng tôi đảm bảo hồ sơ xin việc của bạn đến đúng email nhà tuyển dụng. Nhờ đó, có thể loại bỏ được những sai sót trong quá trình chuyển tin.

4. Dễ dàng tìm kiếm thông tin các nhà tuyển dụng qua Pharma360

Ở Pharma360, các ứng cử viên có thể tìm kiếm tất tần tật các thông tin của nhiều nhà tuyển dụng, từ đó có thể tìm ra cho mình được vị trí công việc phù hợp với năng lực và bằng cấp.

5. Giành lấy cơ hội tuyệt vời với Pharma360

Pharma360 chia sẻ với bạn về thông tin tuyển dụng rất chi tiết và xác thực được cập nhật liên tục. Do đó giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cũng như có nhiều sự lựa chọn hơn.

Group tuyển dụng Pharma360

Pharma360 - Tầm nhìn trong những năm tới

Với mục tiêu trở thành đơn vị có sự kết nối lớn nhất, có uy tín nhất trên thị trường tuyển dụng ngành dược, chúng tôi luôn luôn cố gắng không ngừng nghỉ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các bạn. Pharma360 cũng luôn muốn lắng nghe ý kiến đóng góp của các thành viên, doanh nghiệp để hệ thống ngày càng hoàn thiện và phục vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp cũng như các ứng viên!

Sứ mệnh cao cả của Pharma360

Website Pharma360 được ra đời với sứ mệnh là trung gian kết nối giữa các nhà tuyển dụng với ứng cử viên trên khắp mọi miền đất nước. Không những giúp các công ty Dược tiết kiệm thời gian, chi phí tuyển dụng mà còn là nơi thuận tiện cho các Bác sĩ, Dược sĩ tìm kiếm công việc phù hợp nhất với mình.

Còn chần chừ gì nữa mà không vào website của Pharma360 ngay bây giờ để tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Pharma360:

Địa chỉ: Xóm 4, thôn Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Văn phòng: Phòng 501, số 627 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://pharma360.vn/

Fanpage Pharma360:

https://www.facebook.com/ThongtintuyendungnhansunganhDuoc

Group Pharma360:

https://www.facebook.com/groups/pharma360

Hotline: 0975 359 386.

Email liên hệ: support@pharma360.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pharma360 - nền tảng kết nối doanh nghiệp với nhân sự ngành dược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO