Phản ứng của Ronaldo khi Kylian Mbappe khoác áo Real Madrid

H. Long| 04/06/2024 14:44

Trên mạng xã hội, C.Ronaldo đã gửi thông điệp ý nghĩa tới đàn em Mbappe sau khi cầu thủ người Pháp gia nhập Real Madrid.

Đêm qua, Real Madrid đã chính thức thông báo sở hữu thành công tiền đạo Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp sẽ trở thành người của Los Blancos theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (tới năm 2029).

Phản ứng của C.Ronaldo khi Kylian Mbappe khoác áo Real Madrid - 1

C.Ronaldo gửi thông điệp ý nghĩa tới Mbappe (Ảnh: Instagram).

Sau khi thông tin này được đăng tải, Mbappe đã đăng tải 4 bức hình ghi lại buổi tham quan của anh tới Real Madrid vào năm 2012. Trong đó, tiền đạo này được chụp chung với thần tượng C.Ronaldo.

Tiền đạo người Pháp chia sẻ cảm xúc: "Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Thật hạnh phúc và tự hào khi gia nhập CLB trong mơ của mình. Không ai có thể hiểu được sự phấn khích của tôi vào lúc này. Rất mong được gặp các cổ động viên Real Madrid, cảm ơn vì sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn. Tiến lên Madrid".

Bài đăng của Mbappe thu hút được hàng triệu lượt tương tác (ấn nút Thích và bình luận). Trong đó, C.Ronaldo cũng gửi gắm thông điệp ý nghĩa tới cầu thủ đàn em: "Đến lượt tôi dõi theo cậu rồi. Rất hào hứng được thấy cậu thắp sáng Bernabeu".

Sức hút của Mbappe là quá lớn. Bằng chứng là sau khi vừa đăng tải thông tin Real Madrid chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp, trang chủ của Los Blancos đã sập vì lượng truy cập quá đông ở cùng một thời điểm.

C.Ronaldo là huyền thoại sống của Real Madrid. Sau 9 mùa giải khoác áo CLB này, CR7 đã ghi tới 450 bàn thắng sau 438 bàn ra sân. Giai đoạn thi đấu cho Los Blancos chứng kiến đỉnh cao sự nghiệp của CR7, nơi anh đã hủy diệt mọi đối thủ.

Ngoài hàng chục danh hiệu tập thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giành 4 Quả bóng vàng, 2 FIFA The Best, 3 Chiếc giày vàng châu Âu… trong màu áo Real Madrid.

Phản ứng của C.Ronaldo khi Kylian Mbappe khoác áo Real Madrid - 2

Mbappe khát khao thành công rực rỡ giống như C.Ronaldo.

C.Ronaldo là tấm gương để Mbappe noi theo. Cầu thủ này rất muốn gặt hái thành công rực rỡ như CR7 trong màu áo Real Madrid. Đó là lý do Mbappe đã cắt giảm phần lớn thu nhập ở PSG để chuyển tới thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tờ AS tiết lộ, tiền đạo sinh năm 1998 sẽ nhận mức lương 15 triệu euro mỗi mùa. Sở dĩ Real Madrid không thể trả cao hơn vì họ không muốn phá vỡ quỹ lương. Hai ngôi sao hàng đầu của CLB là Jude Bellingham và Vinicius Jr cũng nhận mức lương này.

Dù sao, Mbappe sẽ được đội bóng thành Madrid cho khai thác 80% tiền bản quyền hình ảnh của mình. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1998 cũng nhận được khoản phí lót tay lên tới 150 triệu euro và được trả dần trong 5 năm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của Ronaldo khi Kylian Mbappe khoác áo Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO