Phản ứng bất ngờ của Trần Hiểu khi vô tình 'đụng mặt' Triệu Lệ Dĩnh

22/05/2023 14:20

Thái độ của Trần Hiểu khi đụng độ tình cũ Triệu Lệ Dĩnh trên sóng livestream khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Buổi livestream ngày 21/5 của nam diễn viên Trần Hiểu đang nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trong lúc đang giao lưu cùng khán giả, nam diễn viên bất ngờ "đụng mặt" với tình cũ Triệu Lệ Dĩnh. Kể từ đây, thái độ gượng gạo của Trần Hiểu khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán.

Trong buổi livestream này, khi Trần Hiểu đang giao lưu với khán giả thì màn hình bỗng hiện lên hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh. Khung hình "dở khóc dở cười" của nam diễn viên và bạn gái cũ khiến người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ vì độ trùng hợp.

Không khó có thể nhận ra sự bối rối và ngượng ngùng của tài tử họ Trần. Ngôi sao Mộng Hoa Lục tỏ thái độ không hề để ý, giả vờ như không quen biết Triệu Lệ Dĩnh. Anh chăm chú nhìn vào màn hình và liên tục hỏi đây là ai thế. Thái độ này của nam diễn viên được cho là cố tình né tránh, giữ khoảng cách với tình cũ.

Phản ứng bất ngờ của Trần Hiểu khi vô tình đụng mặt Triệu Lệ Dĩnh-1
Nam diễn viên tỏ ra không quen biết, liên tục hỏi đây là ai thế khi nhìn thấy ảnh Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu bén duyên sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ. Dù cặp đôi này chưa từng công khai hẹn hò nhưng cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật, thậm chí là công khai bày tỏ tình cảm với nhau. Khi được hỏi về những tin đồn tình ái với Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu luôn luôn trả lời úp mở và giữ thái độ không khẳng định cũng chẳng phủ nhận.

Phản ứng bất ngờ của Trần Hiểu khi vô tình đụng mặt Triệu Lệ Dĩnh-2
Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng là cặp đôi nhận được sự ủng hộ, yêu thích của đông đảo khán giả.

Trần Hiểu sinh năm 1987, được đánh giá là diễn viên thực lực của màn ảnh xứ Trung. Anh ghi dấu ấn với các vai diễn trong Lục Trinh Truyền Kỳ, Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Lục Chiến Chi Vương, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Mộng Hoa Lục...

Ở thời điểm hiện tại, anh đã kết hôn với nữ diễn viên Trần Nghiên Hy và có 1 quý tử đáng yêu. Dù đã yên bề gia thất nhưng những chuyện tình cảm trong quá khứ của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh vẫn là đề tài tranh luận suốt nhiều năm qua.

Phản ứng bất ngờ của Trần Hiểu khi vô tình đụng mặt Triệu Lệ Dĩnh-3
Tổ ấm hạnh phúc của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Theo Sina

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng bất ngờ của Trần Hiểu khi vô tình 'đụng mặt' Triệu Lệ Dĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO