‎Phan Kim Oanh lên đường thi ‘Mrs Grand International 2022’ tại Myanmar

An Nhiên| 07/11/2022 09:45

Diễn viên, doanh nhân Phan Kim Oanh đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc “Mrs Grand International 2022” vào tháng 11 tại Myanmar.

Tại buổi công bố đại diện Việt Nam vào chiều 6/11, Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ, Top 10 Miss Grand Việt Nam Bùi Lý Thiên Hương, Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân, Miss Teen Universe Việt Nam Nguyễn Vũ Thoại Nghi... cùng tham gia.

1.jpg
Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ trao vương miện và sash cho Phan Kim Oanh

Mrs Grand Việt Nam 2022 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022 là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 21-50, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Theo BTC, tiêu chí cuộc thi hướng đến là tìm kiếm đại diện là người phụ nữ yêu cái đẹp, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế.

2.jpg
Mrs Grand Việt Nam 2022 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022 Phan Kim Oanh

Và giải thưởng thuộc về Phan Kim Oanh, chị sẽ đại diện Việt Nam tranh tài với hơn 40 quốc gia tại Mrs Grand International 2022, được tổ chức từ ngày 9-15/11 tại Myanmar.

Phan Kim Oanh sinh năm 1988 tại Hải Phòng, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chị là một diễn viên đa năng và là một doanh nhân.

3.jpg
BTC giao lưu cùng báo chí

Phan Kim Oanh bén duyên trong các bộ phim hài của đạo diễn Trần Bình Trọng như Đại gia chân đất, Làng ế vợ... Những bộ phim nổi bật mà chị từng tham gia như Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, Làng ế vợ, Đại gia chân đất, Lửa ấm, Tình yêu và tham vọng...

Phan Kim Oanh còn san sẻ yêu thương đến với những mảnh đời khó khăn. Đợt dịch bùng phát vừa qua, Kim Oanh đã có những chuyến từ thiện tại các vùng dịch, phát hàng nghìn chiếc khẩu trang miễn phí.

6-1-.jpg
BTC Mrs Grand Việt Nam 2022 và đông đảo người hâm mộ Phan Kim Oanh

“Đại diện cho phụ nữ đến với cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế, tôi mong muốn mình sẽ lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau”, chị chia sẻ tại sự kiện.

Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ trao vương miện và sash. Nghi thức này cũng chính thức công nhận Phan Kim Oanh trở thành Mrs Grand Việt Nam 2022 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022.

7.jpg
Hoa hậu quý bà Phan Kim Oanh, Á hậu Hoàng Thùy cùng bác sĩ Annie Nguyễn, đối tác tư vấn sắc đẹp Mrs Grand Việt Nam 2022 và BTC chương trình

Được hỏi đã chuẩn bị gì khi chinh chiến trên đấu trường quốc tế, Phan Kim Oanh chia sẻ suốt mấy tháng qua chị đã nỗ lực luyện tập cách trình diễn, ứng xử cùng các kỹ năng, trang phục chu đáo nhất cho chuyến “mang chuông đi đánh xứ người”.

Phan Kim Oanh tập luyện vô cùng Á hậu Hoàng Thùy cho tất cả phần thi như quốc phục, đầm dạ hội, cách hô tên.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‎Phan Kim Oanh lên đường thi ‘Mrs Grand International 2022’ tại Myanmar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO