Phạm Hương đón Tết Việt trên đất Mỹ, hiếm hoi cho ông xã lộ diện!

12/02/2024 13:23

Khoảnh khắc Phạm Hương bên cạnh ông xã doanh nhân tại Mỹ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ, đặc biệt là cuộc sống làm dâu hào môn ở xứ sở cờ hoa. Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương khoe loạt ảnh đón Tết cùng ông xã và hai cậu ấm tại căn biệt thự thu hút nhiều sự chú ý.

Phạm Hương đón Tết Việt trên đất Mỹ, hiếm hoi cho ông xã lộ diện!-1

Không gian biệt thự ngập tràn vị Tết cổ truyền được chính tay nàng hậu chuẩn bị mỗi dịp Tết đến. Sống ở Mỹ, Phạm Hương duy trì phong tục đón Tết truyền thống. Cô cho biết hai con rất thích ngày Tết vì được mẹ lì xì, cho đi chơi.

Phạm Hương đón Tết Việt trên đất Mỹ, hiếm hoi cho ông xã lộ diện!-2

Trong ảnh, nàng hậu diện áo dài tông xuyệt tông cùng với hai cậu ấm. Nhan sắc của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn xinh đẹp và rực rỡ như những ngày đầu cô đăng quang. Đặc biệt, Phạm Hương còn hiếm hoi đăng tải hình ảnh tình tứ bên ông xã.

Bức ảnh hai vợ chồng tay trong tay khiến fan thích thú và tò mò về danh tính ông xã Phạm Hương. Chồng Phạm Hương mặc bộ suit lịch lãm và vẫn như mọi khi, nam doanh nhân được bà xã dùng nhãn dán để che khuôn mặt.

Phạm Hương đón Tết Việt trên đất Mỹ, hiếm hoi cho ông xã lộ diện!-3

Rất nhiều lần, Phạm Hương chia sẻ lý do không muốn công khai chồng trên mạng xã hội: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua lại dành cho chính gia đình của mình".

Năm 2018, Phạm Hương gây bất ngờ khi quyết định sang Mỹ định cư giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa. Sau đó, cô âm thầm đính hôn với doanh nhân Việt kiều vào tháng 2/2019 rồi tiến tới kết hôn nhưng đến nay chưa một lần công khai chồng.

Phạm Hương đón Tết Việt trên đất Mỹ, hiếm hoi cho ông xã lộ diện!-4

Đúng dịp Giáng sinh năm 2019, Phạm Hương gây chú ý khi công khai nhóc tì đầu lòng - bé Maximus khi cậu bé tròn 1 tuổi. Sau đó tháng 7/2021, Phạm Hương công khai quý tử thứ 2 có tên Apollo. Trên trang cá nhân, nàng hậu thoải mái chia sẻ hình ảnh về 2 con.

Phạm Hương đón Tết Việt trên đất Mỹ, hiếm hoi cho ông xã lộ diện!-5

Phạm Hương hiện dành phần lớn thời gian cho hai con. Người đẹp nói cô trân trọng gia đình hơn sau khi gặp nhiều mất mát trong cuộc sống. Cô chưa từng hối hận khi quyết định rời showbiz, sang Mỹ sống, lập gia đình và sinh liên tiếp hai con.

Phạm Hương đón Tết Việt trên đất Mỹ, hiếm hoi cho ông xã lộ diện!-6

Được biết, chồng của Phạm Hương là doanh nhân sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Anh là một CEO của tập đoàn lớn có chi nhánh tại nhiều nước Châu Á. Ngoài ra, chồng Phạm Hương còn tham gia vào lĩnh vực bất động sản kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Chồng của Phạm Hương nay đã ngoài 50 tuổi nhưng trong vài hình ảnh mà nàng hậu chia sẻ, anh trông vẫn phong độ. Vị CEO nổi tiếng này còn có đam mê chơi xe xịn như Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti,...

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phạm Hương đón Tết Việt trên đất Mỹ, hiếm hoi cho ông xã lộ diện!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO