Phạm Băng băng bị fan Phạm Thừa Thừa 'cấu xé'

An Thanh (T/H MXH)| 23/03/2024 23:06

Ngầm giúp đỡ em trai nhưng Phạm Băng Băng vẫn bị người hâm mộ của Phạm Thừa Thừa mắng mỏ không thương tiếc.

Đoạn phỏng vấn gây tranh cãi

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Phạm Băng Băng cho biết, bản thân cô có mối quan hệ rất tốt trong giới giới giải trí, những người không giúp được cô sẽ hết lòng ủng hộ và giúp đỡ cho sự nghiệp của em trai.

Dù hết lòng nâng đỡ em trai nhưng Phạm Băng Băng vẫn bị fan của Phạm Thừa Thừa chỉ trích. (Ảnh: Weibo).

"Bạn thậm chí có thể không biết về người mới mà bạn đã từng giúp đỡ nhưng người này không ngừng phát triển và đạt được thành tựu sau nhiều năm.

Khi có được vị trí tốt hơn, người này có thể không giúp được tôi nhưng vẫn còn giúp được em trai tôi.

Có thể nói rằng nhân duyên của tôi trong giới khá tốt. Thực ra, mọi người đều muốn giúp đỡ tôi nhưng vài người trong số họ có khả năng hạn chế nên sẽ nghĩ: "Không sao, tôi không thể giúp gì được Phạm Băng Băng, nhưng tôi có thể giúp em trai cô ấy, Phạm Thừa Thừa".

Tính cách em tôi rất đáng yêu và vui vẻ, ở môi trường làm việc này mọi người đều rất tốt với nó, thường tìm cách chăm sóc và tạo cho nó một số cơ hội tốt", nữ minh tinh nói.

Song, câu trả lời này của Phạm Băng Băng lại khiến người hâm mộ của Phạm Thừa Thừa nổi giận. Nhiều người cho rằng nam diễn viên tự đi lên bằng thực lực, công sức của bản thân cộng với sự ủng hộ hết mình từ fan. Phạm Băng Băng nói vậy sẽ khiến Phạm Thừa Thừa mang tiếng sống nhờ tài nguyên của chị.

Phạm Thừa Thừa. (Ảnh: Weibo).

Không ít ý kiến còn cho rằng, cậu em bị scandal trốn thuế năm xưa của chị gái làm ảnh hưởng, cản trở trên đường phát triển sự nghiệp. Vì chuyện này, fandom của 2 chị em đang "combat" cực căng với nhau.

Tài nguyên có được từ chị gái

Trong drama lần này, không chỉ người hâm mộ của Phạm Băng Băng tức giận mà khán giả cũng cảm thấy không đồng tình với thái độ vô ơn và suy nghĩ nông cản, thiển cận của của fan Phạm Thừa Thừa.

Nếu không nhờ danh tiếng của Phạm Băng Băng, làm sao Phạm Thừa Thừa vừa có thể thuận lợi debut, vừa dành được nhiều tài nguyên tốt.

Từng là sao hạng S của Cbiz, các mối quan hệ của Phạm Băng Băng không thể xem thường. (Ảnh: Weibo).

Trong khi đó, bản thân Phạm Thừa Thừa không phải là người có tài năng nổi trội. Ca hát, vũ đạo chỉ ở mức trung bình, khả năng diễn xuất càng không được đánh giá cao, ngoại hình cũng không quá xuất sắc.

Thế nhưng, sau khi gia nhập giới giải trí không lâu, anh liền tìm được chỗ đứng. Được mời tham gia nhiều chương trình, tạp kỹ, có mối quan hệ tốt đẹp với các nhân vật địa vị cao trong giới như: Hàn Hàn, Thẩm Đằng, Giả Linh, Mã Lệ,... Trong trường hợp này, các mối quan hệ cũ từ chị gái là điều không thể phủ nhận.

Con đường sự nghiệp của Phạm Thừa Thừa rất thuận lợi. (Ảnh: Weibo).

Đáp lại người hâm mộ của Phạm Thừa Thừa, các "thám tử mạng" nhanh chóng đào ra tài nguyên của anh chàng là từ Phạm Băng Băng và các mối quan hệ của cô ấy. Người phụ trách các thương vụ của anh còn là quản lý của mỹ nhân Phạm Gia.

Hai tác phẩm điện ảnh Phạm Thừa Thừa tham gia đạt giành được thành tích cao là do đạo diễn Hàn Hàn cầm trịch. Năm xưa, Phạm Băng Băng từng bỏ ra 20 triệu NDT để giúp người này giải quyết một vụ lùm xùm.

Nhà sản xuất bộ phim đam mỹ cải biên "Vai Trái Có Cậu" do anh thủ vai chính có quan hệ mật thiết với Phạm Băng từ khi cô làm việc ở "Hoa Nghị Huynh Đệ". Tương tự, phía sản xuất "To be continued" - phim ngắn đầu tay của Phạm Thừa Thừa cũng có quan hệ tốt với chị gái.

Chưa dừng lại ở đó, trong khoảng thời gian còn là ngôi sao hạng S của làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Givenchy, LV, Valentino, Montblanc,... Phạm Thừa Thừa đều có được.

Phạm Thừa Thừa nhận được nhiều tài nguyên từ chị gái. (Ảnh: Cbiz - Kính Vạn Hoa).

Trước việc chị gái hết lòng nâng đỡ cho em trai nhưng bị người hâm mộ của anh mắng mỏ không thương tiếc, dân cư mạng bất bình thay Phạm Băng Băng. Nhiều blogger và dân "ăn dưa", "hóng biến" đều mắng fan Phạm Thừa Thừa "ăn cháo đá bát".

"Người không có tư cách xé Phạm Băng Băng nhất chính là Phạm Thừa Thừa và fan cậu ta! Tiền trong gia đình do chị gái kiếm về. Cậu ta được học trường quốc tế, ra nước ngoài du học, thuận lợi debut còn lấy được cả tài nguyên phim truyền hình lẫn điện ảnh không phải dựa vào Phạm Băng Băng sao?".

"Nam tần đại IP, tuyển tú, đam cải đại IP, phim huyền nghi, điện ảnh hợp tác Mã Lệ, show giải trí quốc dân. Tài nguyên sắp đuổi kịp thái tử Arthur rồi, có khi còn tốt hơn Arthur. Dựa vào cái gì mà xe Phạm Băng Băng!".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng băng bị fan Phạm Thừa Thừa 'cấu xé'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO