Pha vào bóng của thủ thành Man Utd khiến đối thủ thủng phổi

Sông Lam| 26/07/2023 17:21

Thủ thành Man Utd, Nathan Bishop đã băng ra khỏi vòng cấm truy cản pha tấn công của tiền đạo Paul Mullin và khiến chân sút của CLB Wrexham nhập viện cấp cứu.

Pha vào bóng của thủ môn Man Utd khiến đối thủ nhập viện cấp cứu

Ở trận giao hữu giữa Man Utd và Wrexham ngày 26/7, trong một pha tổ chức tấn công khi bóng chỉ lăn mới hơn 10 phút, tiền đạo Paul Mullin đang khoác áo đội bóng của giải League Two thuộc Xứ Wales đã vượt qua hậu vệ cuối cùng là John Evans.

Thủ thành Nathan Bishop ngay lập tức lao ra vòng cấm để ngăn chặn tình huống nguy hiểm có thể dẫn đến bàn thắng. Cả hai đã có pha va chạm cực mạnh, nhưng Paul Mullin ở thế bị động hơn nên lĩnh trọn cú vào bóng đến từ Bishop và ngã ra sân đau đớn.

Pha vào bóng của thủ thành Man Utd khiến đối thủ thủng phổi - 1

Nathan Bishop (áo vàng) va chạm cực mạnh với Paul Mullin khi truy cản nỗ lực tấn công của tiền đạo phía Wrexham (Ảnh: Getty).

Pha vào bóng của thủ thành Man Utd khiến đối thủ thủng phổi - 2

Paul Mullin được chuyển tới bệnh viện cấp cứu vì bị thủng phổi (Ảnh: AP).

Tiền đạo 28 tuổi phải nhờ tới sự hỗ trợ của đội ngũ y tế, rời sân bằng cáng và lập tức chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Sau trận đấu, HLV Phil Parkinson của Wrexham xác nhận học trò của ông đã bị thủng phổi sau pha va chạm.

Nói về pha va chạm này, HLV trưởng của Wrexham tỏ ra rất tức giận, khi tình huống vào bóng thô bạo của Nathan Bishop chỉ bị thẻ vàng và đây chỉ là trận đấu mang tính chất giao hữu trước mùa giải.

"Tôi phát điên lên vì tình huống đó. Đó là một pha truy cản liều lĩnh, trong một trận đấu giao hữu trước mùa giải và tôi không hài lòng chút nào với nó. Tôi không muốn nhìn mặt thủ môn này và có lẽ tốt nhất anh ta nên tránh xa chúng tôi vào lúc này vì chúng tôi không vui lắm.

Đáng lẽ đó phải là một thẻ đỏ trực tiếp. Nếu không phải từ chối một cơ hội ghi bàn thì đó vẫn là một pha truy cản nguy hiểm, vì vậy nếu bạn cộng hai tình huống lại với nhau, cậu ta lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân".

Pha vào bóng của thủ thành Man Utd khiến đối thủ thủng phổi - 3

Paul Mullin thông báo sức khỏe tạm ổn sau pha va chạm với thủ môn Bishop (Ảnh: Instagram).

Rất may, sau khi nhập viện cấp cứu, tiền đạo Paul Mullin đã trấn an mọi người bằng bức ảnh bên giường bệnh kèm theo chú thích: "Cảm ơn vì tất cả tin nhắn của bạn. Mọi thứ đều tốt ở đây".

Trở lại trận đấu với Man Utd, dù Paul Mullin rời sân sớm nhưng Wrexham vẫn giành chiến thắng đậm với tỷ số chung cuộc 3-1. Các cầu thủ lập công cho Wrexham lần lượt là Elliot Lee (phút 29), Aaron Hayden (phút 36) và Sam Dalby (phút 69, trong khi đó Marc Jurado mang về bàn thắng danh dự cho Man Utd ở phút bù giờ 45+6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pha vào bóng của thủ thành Man Utd khiến đối thủ thủng phổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO