PGĐ Sở xin thôi việc ngay tại lễ bổ nhiệm, 9 tháng sau mới được đồng ý

Đặng Dương| 12/07/2023 17:45

Gần một năm sau khi xin nghỉ việc vì vị trí công tác không phù hợp chuyên môn, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông, đã được tỉnh đồng ý.

Ngày 12/7, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, UBND tỉnh Đắk Nông đã có quyết định cho thôi việc theo nguyện vọng đối với bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Bà Hương có trách nhiệm bàn giao toàn bộ công việc đang đảm nhận và hồ sơ có liên quan để chính thức thôi việc từ ngày 1/8.

Như vậy, gần một năm kể từ khi được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH và trình bày nguyện vọng xin thôi việc ngay tại lễ bổ nhiệm, bà Hương đã được UBND tỉnh Đắk Nông giải quyết nguyện vọng.

PGĐ Sở xin thôi việc ngay tại lễ bổ nhiệm, 9 tháng sau mới được đồng ý - 1

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương tại buổi lễ công bố quyết định của UBND tỉnh Đắk Nông (Ảnh: Đặng Dương).

Trước đó, Dân trí đã thông tin, ngày 17/10/2022, UBND tỉnh Đắk Nông công bố quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh Hương giữ chức Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH.

Ngay tại lễ bổ nhiệm, bà Hương phát biểu xin nghỉ việc, với lý do bản thân bà có chuyên môn ngành y, nếu nhận nhiệm vụ mới thì cần phải có nhiều thời gian để nghiên cứu, bắt nhịp, trong khi sức khỏe của bà giảm sút.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương làm Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2016-2020.

Cuối năm 2020, UBND tỉnh Đắk Nông có công văn dừng bổ nhiệm lại Giám đốc Sở Y tế đối với bà Hương với lý do Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy có quyết định xem xét, thi hành kỷ luật đối với bà Hương.

Từ tháng 1/2021 đến 10/2022, bà Hương được phân công về công tác tại Phòng Nghiệp vụ y - dược, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông.

Từ 17/10/2022 đến nay, bà Hương được điều động, bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
PGĐ Sở xin thôi việc ngay tại lễ bổ nhiệm, 9 tháng sau mới được đồng ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO