Park Bom 2NE1 lộ diện với khuôn mặt khác lạ

Ngọc Lý (T/H)| 15/08/2023 14:00

Người hâm mộ ngày càng khó nhận ra nàng 'búp bê sống' đình đám một thời của Kpop.

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ 2NE1 đăng tải hình ảnh mới trên trang instagram cá nhân với dòng trạng thái "Xin chào, đây là Park Bom". Đặc biệt, Park Bom thể hiện phong cách trang điểm hơi khác lạ, với điểm nhấn là đường kẻ mắt đậm.

1692064803-20230814-parkbom.jpg

Tuy 2NE1 đã tan rã, nhưng mọi động thái của các thành viên vẫn thu hút sự chú ý từ công chúng. Trong đó, Park Bom là người luôn khiến cư dân mạng phải bất ngờ bởi khuôn mặt biến đổi hoàn toàn so với khi còn hoạt động trong 2NE1.

Vào thời điểm mới ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, Park Bom sở hữu lượng lớn người hâm mộ trên toàn cầu bởi chất giọng ngọt ngào và cuốn hút. Đồng thời, gương mặt baby của nữ ca sĩ cũng từng là biểu tượng sắc đẹp Kpop đối với 8x, 9x đời đầu.

park-pom-11.jpg
Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Park Bom khi còn hoạt động trong 2NE1.

Tuy nhiên, đến năm 2012, gương mặt của ngôi sao sinh năm 1984 bắt đầu trở nên khác thường, sưng phồng và cứng đơ như tượng sáp. Kèm theo đó, thân hình của nữ ca sĩ tăng cân đáng kinh ngạc. Thời điểm đó, hình ảnh của Park Bom phủ sóng tất cả các phương tiện truyền thông và rất nhiều người cho rằng sắc vóc hiện tại của nữ ca sĩ là do lạm dụng thẩm mỹ quá đà dẫn đến biến dạng khuôn mặt.

Cho đến năm 2014, Park Bom lần đầu lên tiếng về ngoại hình của mình. Cô cho biết mình mắc bệnh sưng hạch bạch huyết, dẫn đến tình trạng sưng phù, biến dạng trên gương mặt chứ không phải biến chứng vì phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, thành viên 2NE1 còn mắc bệnh ADD (Rối loạn thiếu chú ý). Hình thể phát tướng đến từ việc cô bị stress nhiều về khuôn mặt của mình và không thể kiểm soát cân nặng dẫn đến tình trạng tăng cân, béo phì.

park-bom-wajah-1.jpg
Park Bom khiến nhiều người ngỡ ngàng với khuôn mặt sưng to với ngoại hình béo phì.

Vào năm 2010, Park Bom từng bị bắt giữ vì vận chuyển chất cấm, gây chấn động giới giải trí một thời. Theo đó, trong chuyến hành trình đi từ Mỹ về sân bay Hàn Quốc, bộ phận hải quan của sân bay quốc tế Incheon phát hiện nữ ca sĩ có mang theo 82 viên amphetamine (một chất kích thích hệ thần kinh trung ương mạnh) hay còn biết đến là ma túy tổng hợp. Tại Mỹ, đây là chất hợp pháp, dùng trong y tế để điều trị rối loạn tăng động giảm chú ý, chứng ngủ rũ và béo phì. Nhưng lại bị nghiêm cấm sử dụng tại Hàn Quốc.

parkbombiendoikhongnhanra1-4562.png
Khuôn mặt đơ cứng, vô hồn của nữ ca sĩ.

Park Bom cho biết căn bệnh ADD không phổ biến tại Hàn Quốc, có tính chất tương tự nhưng không có các triệu chứng tăng động như ADHD (Rối loạn tăng động giảm chú ý). Nhưng vì không có bất cứ loại thuốc cụ thể nào cho ADD nên nữ ca sĩ buộc phải dùng thuốc điều trị bệnh ADHD, là chất amphetamine, để thay thế.

Vụ án gây ra làn sóng chỉ trích dữ dội, hàng loạt người hâm mộ "quay xe" công kích Park Bom. Tuy nhiên, Park Bom không bị kết tội vì cô chứng minh được hồ sơ bệnh lý và các đơn thuốc được bác sĩ ở Mỹ kê đơn khi cô từng có thời gian dài trị bệnh ở Mỹ.

Cho đến hiện tại, nhiều người không khỏi xót xa cho số phận của nữ ca sĩ từng là biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Kpop. Nhưng lại tuột dốc trầm trọng bởi những căn bệnh cũng như biến cố năm xưa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Park Bom 2NE1 lộ diện với khuôn mặt khác lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO