Ông Nawat tước bản quyền Hoa hậu Hòa bình Philippines

04/01/2024 08:13

Thông tin ông Nawat quyết định không tiếp tục bán bản quyền Hoa hậu Hòa bình ở thị trường Philippines đang gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Ngày 2/1, các diễn đàn sắc đẹp Thái Lan đưa tin ông Nawat quyết định không tiếp tục bán bản quyền Miss Grand Philippines, thu hút sự chú ý của khán giả. Điều đó cũng đồng nghĩa công chúng không còn được nhìn thấy sash Philippines ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trong những năm tới.

Sự việc gây xôn xao, khiến nhiều người đồn đoán về nguyên nhân đằng sau quyết định của ông Nawat.

Một số diễn đàn cho biết ông Nawat đưa ra quyết định này vì thái độ, cách làm việc của tổ chức Miss Grand Philippines không còn phù hợp với những yêu cầu mà tổ chức Miss Grand International đặt ra.

Ông Nawat tước bản quyền Hoa hậu Hòa bình Philippines-1Ông Nawat tước bản quyền Hoa hậu Hòa bình Philippines-2
Ông Nawat và người đẹp Nikki De Moura - đại diện Philippines tại Miss Grand International 2023 tổ chức ở Việt Nam.

Tuy nhiên, lý do này vẫn chưa đủ thuyết phục với các fan sắc đẹp quốc tế. Họ tiếp tục để lại bình luận, bàn tán về nguyên nhân của sự việc.

Khán giả cũng chỉ ra những mâu thuẫn liên tiếp giữa ông Nawat với fan sắc đẹp Philippines trong nhiều năm qua và dự đoán đó có thể là một trong những nguyên nhân khiến vị doanh nhân người Thái Lan quyết định chia tay với thị trường Philippines.

Gần đây nhất, ông Nawat bị fan sắc đẹp Philippines chỉ trích nặng nề khi đại diện của họ là người đẹp Nikki De Moura phải ra về trắng tay ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tổ chức ở Việt Nam.

Đáp lại, ông Nawat cho biết Nikki De Moura trượt top 20 vì có thái độ chảnh chọe, không hợp tác. Ông Nawat cho biết Nikki De Moura không nhiệt tình tham gia các hoạt động bên lề. Cô không dự thi giải phụ Grand Voice vì cho rằng mình không phải là ca sĩ nên không cần tham gia.

Ông Nawat còn tiết lộ sau khi không được gọi vào top 20, Nikki De Moura đã bỏ xuống sân khấu, không tham gia các màn đồng diễn bikini và dạ hội sau đó. Chính thái độ này càng khiến ông Nawat thêm chắc chắn về việc loại cô khỏi top 20.

Sau chung kết cuộc thi, mâu thuẫn giữa ông Nawat và fan Philippines lên đến đỉnh điểm khi người đẹp Philippines Mary Jean Lastimosa - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2014 chê bai cuộc thi Hoa hậu Hòa bình trong một chương trình truyền hình.

Mary Jean Lastimosa đã đặt cho người bên cạnh câu hỏi "Cuộc thi sắc đẹp nào tồi tệ nhất ở Philippines?". Khi đó, cô gái còn lại đã trả lời: "Đó là Hoa hậu Hòa bình Philippines và cả Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nữa". Sau đó, cả hai người đẹp cùng cười phá lên.

Sau khi xem clip, ông Nawat đã vô cùng tức giận. Đồng thời, top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay cũng lên tiếng để thể hiện quan điểm của mình và bảo vệ cuộc thi.

Nhiều năm trước, ông Nawat và fan sắc đẹp Philippines cũng từng xảy ra mâu thuẫn. Chủ tịch Miss Grand International còn từng ra lệnh cấm chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Philippines - Missosology không được đưa về các thông tin, hình ảnh liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông Nawat tước bản quyền Hoa hậu Hòa bình Philippines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO