Ông Lương Hoài Nam được bổ nhiệm Tổng giám đốc mới của Bamboo Airways

23/10/2023 15:55

Ông Lương Hoài Nam vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Bamboo Airways thay cho ông Nguyễn Ngọc Trọng, Phó chủ tịch HĐQT kiêm nhiệm Tổng giám đốc hãng hàng không này.

Lễ công bố Nghị quyết bổ nhiệm Tổng giám đốc Bamboo Airways cho ông Lương Hoài Nam, cựu Tổng giám đốc Jetstar Pacific Airlines, diễn ra sáng 23/10, tại Hà Nội.

Vị trí Tổng giám đốc Bamboo Airways được thay đổi liên tục. Trước đó, Phó chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Ngọc Trọng, kiêm nhiệm vị trí này thay thế ông Nguyễn Minh Hải đã từ nhiệm.

Ông Lương Hoài Nam là Tiến sĩ hàng không tại Nga, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không - du lịch, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý, điều hành cấp cao tại các hãng hàng không lớn, như Trưởng ban Kế hoạch thị trường và Tổng biên tập Tạp chí Heritage của hãng hàng không Vietnam Airlines.

a01-luong-hoai-nam.jpg
Tân Tổng Giám đốc Bamboo Airways Lương Hoài Nam (giữa) nhận Quyết định bổ nhiệm và hoa từ Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways Lê Thái Sâm (ngoài cùng bên phải).

Ông cũng từng là Tổng giám đốc Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn bất động sản Nam Long, Tổng giám đốc Công ty CP Hàng không Hải Âu, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Công ty Hàng không Lưỡng dụng Ngôi Sao Việt...

Theo Bamboo Airways, sự tiếp nhận và bổ nhiệm ông Lương Hoài Nam vào vị trí Tổng Giám đốc là kết quả của quyết định đến từ nhà đầu tư mới của hãng bay.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Bamboo Airways - ông Phan Đình Tuệ bày tỏ kỳ vọng, tân Tổng giám đốc Bamboo Airways sẽ đưa hoạt động của Bamboo Airways đạt được những bước tiến đột phá, nhanh chóng đẩy mạnh quá trình tái cấu trúc hướng tới các mục tiêu đề ra.

Nhận nhiệm vụ mới, Tổng giám đốc Lương Hoài Nam cam kết nỗ lực hết sức để hãng sớm ổn định hoạt động, mở ra cơ hội phát triển, với mục tiêu đầu tiên là đưa quy mô đội tàu bay về lại 30 tàu bay, hướng tới nâng lên 50 tàu và nhiều hơn.

Hãng tập trung cấu trúc đội tàu dự kiến bao gồm các chủng loại máy bay thân hẹp và phản lực, khai thác trên các đường bay nội địa trọng điểm, nổi bật tập trung vào các đường bay trục chính đến Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, các đường bay du lịch, công vụ có nhu cầu cao cũng như các đường bay quốc tế tới Đông Nam Á.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông Lương Hoài Nam được bổ nhiệm Tổng giám đốc mới của Bamboo Airways
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO