Ô tô tải va ngã 2 người đi xe máy trên cầu rồi bỏ chạy

05/01/2024 13:28

Lưu thông qua cầu Ngọc Tháp (Phú Thọ), ô tô tải mang biển kiểm soát tỉnh Phú Thọ va ngã 2 người xe máy cùng chiều. Đáng nói, sau khi gây tai nạn giao thông tài xế điều khiển ô tô bỏ chạy.

XEM CLIP:


Ngày 4/1, một đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh tài xế xe tải va ngã 2 người đi xe máy trên cầu Ngọc Tháp (tỉnh Phú Thọ) rồi bỏ đi, được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh, ô tô tải mang biển kiểm soát 19C- 136.XX đang lưu thông trên cầu Ngọc Tháp thì bất ngờ tăng ga rồi đánh lái sang phải gây va chạm với 2 xe máy đang đi cùng chiều.

Sau khi va chạm, người điều khiển xe máy mặc áo đỏ (chưa rõ người điều khiển, biển kiểm soát phương tiện) loạng choạng và va vào một người điều khiển xe máy khác, cả hai người ngã xuống đường.

chen nga xe may 1.jpg
Ô tô tải bất ngờ va chạm với 2 người đi xe máy trên cầu Ngọc Tháp (Ảnh chụp màn hình)
chen nga xe may 2.jpg
Tài xế xe tải đã bỏ đi sau khi gây tai nạn (Ảnh chụp màn hình)

Đáng nói, sau khi tai nạn giao thông xảy ra, tài xế xe tải trên lái xe đi thẳng mặc cho 2 người bị nạn nằm ở đường.

Sau khi đoạn clip được đăng lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, phần lớn bày tỏ bất bình với thái độ gây tai nạn rồi bỏ đi của tài xế xe tải.

Sáng 5/1, trao đổi với PV VietNamNet, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận phản ánh và thông báo cho Công an địa phương để xác minh, làm rõ.

Trước đó, ngày 16/12/2023, tại đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) cũng xảy ra sự việc tương tự khi tài xế xe tải (chưa rõ danh tính người điều khiển, biển kiểm soát) xảy ra cãi vã với anh anh H.M.H. đang điều khiển xe máy mang biển số 21B2- 124.XX đang chở theo một nữ hành khách. Sau khi cãi vã, tài xế xe tải cố tình chèn ngã 2 người đi xe máy ngã ra đường rồi bỏ đi.

Công an TP Hà Nội đã phát đi thông báo tìm tài xế xe tải, người chứng kiến hoặc người có dữ liệu camera để giải quyết sự việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ô tô tải va ngã 2 người đi xe máy trên cầu rồi bỏ chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO