Nữ tuyển thủ ĐTQG Việt Nam cưới bạn gái

07/01/2024 00:48

Tuyển thủ nữ Việt Nam Trần Thị Thu vừa tổ chức đám cưới cùng bạn gái Nguyễn Thị Thương trong buổi chiều 6/1.

Đám cưới của Trần Thị Thu và bạn gái Nguyễn Thị Thương được tổ chức tại TP.HCM vào chiều ngày 6/1. Cặp đôi đã có thời gian dài hẹn hò và vượt qua nhiều rào cản để có thể hạnh phúc bên nhau. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ nữ Việt Nam công khai làm đám cưới với "người thương" đặc biệt.

Ngày vui của Trần Thị Thu đón chào rất nhiều đồng đội vượt đường xa hàng ngàn cây số đến tham dự. Hậu vệ Trần Thị Duyên (CLB Phong Phú Hà Nam), tiền đạo Phạm Hải Yến, Hoàng Thị Loan (CLB Hà Nội I),...đều có mặt và chia vui với hậu vệ của CLB TP.HCM I.

Trần Thị Thu hạnh phúc bên cô dâu Nguyễn Thị Thương.

Trần Thị Thu hạnh phúc bên cô dâu Nguyễn Thị Thương.

Từ phương xa, tiền đạo Huỳnh Như gửi lời chúc mừng đồng đội thân thiết qua mạng xã hội. Cô mong người bạn của mình sẽ hạnh phúc. Đồng thời, Trần Thị Thu cũng nhận được nhiều lời chúc đầy tình cảm đến từ người hâm mộ bóng đá nữ Việt Nam.

Trên trang cá nhân, trung vệ này xúc động: "Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến họ hàng hai bên gia đình, bạn bè gần xa, anh chị em đồng nghiệp đã bớt chút thời gian đến chung vui và dành lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chúng tôi. Hôn lễ đã thành công tốt đẹp".

Trần Thị Thu nhiều năm qua là trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam và CLB TP.HCM I. Cô góp mặt trong hầu hết những giải đấu lớn và có được chức vô địch AFF Cup, huy chương vàng SEA Games cùng tấm vé dự World Cup nữ 2023. Trần Thị Thu cũng nhiều lần vô địch giải nữ quốc gia và cúp Quốc gia cùng đội TP.HCM I.

Dù đã 33 tuổi nhưng Trần Thị Thu vẫn cho thấy sự dẻo dai và bền bỉ đáng kinh ngạc. Tại World Cup nữ 2023, cô tự tin tranh chấp bóng cùng đối thủ vượt trội về thể hình.

Mai Phương

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ tuyển thủ ĐTQG Việt Nam cưới bạn gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO