Nữ sinh lớp 8 ở Hà Nội bị đánh hội đồng: Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hoà lên tiếng

20/05/2023 15:10

Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hoà (Hà Nội) thông tin về clip nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng trong phòng học gây xôn xao mạng xã hội.

Trưa 20/5, đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hoà xác nhận sự việc trên xảy ra tại trường THCS Minh Đức vào chiều ngày 11/5. Các nữ sinh xuất hiện trong đoạn clip là học sinh khối 8, học chung lớp.

Ngay khi nắm được thông tin, nhà trường đã giải quyết, giảng hoà giữa các học sinh, tuy nhiên sau đó clip vẫn bị phát tán trên mạng xã hội.

Nữ sinh lớp 8 ở Hà Nội bị đánh hội đồng: Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hoà lên tiếng - 1

Nữ sinh lớp 8 trường THCS Minh Đức bị bạn đánh hội đồng tại lớp. (Ảnh cắt từ clip)

Theo xác minh và kết luận của Phòng GD&ĐT, sự việc không như nghiêm trọng như clip và các bình luận trên mạng xã hội. "Không có hành vi lột đồ", vị đại diện này khẳng định.

Em học sinh lớp 8 bị đánh trong clip không bị thương, không sang chấn tâm lý và đi học bình thường. Các học sinh đã viết bản tường trình, xin lỗi nhau, xin lỗi phụ huynh, thầy cô giáo và hứa sẽ thay đổi, không tái diễn.

Tại buổi làm việc, phụ huynh các học sinh cũng thống nhất cách xử lý vấn đề theo hướng hòa giải và cùng có biện pháp giáo dục. Hiện nay, các học sinh đang đi học bình thường.

Đồng thời, phòng GD&ĐT Ứng Hoà đã nhắc nhở ban giám hiệu trường THCS Minh Đức, nhắc nhở thầy cô, học sinh quán triệt về an ninh trật tự trường học và việc quay, đăng tải thông tin không đầy đủ trên mạng xã hội. Phòng yêu cầu nhà trường, các giáo viên cần sát sao hơn trong việc quản lý học sinh để kịp thời nắm bắt diễn biến tâm lý.

Ngày 19/5, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng ngay trong lớp học. Nạn nhân bị nhóm bạn đánh liên tiếp vào vùng mặt và đầu. Theo chia sẻ từ người thân nạn nhân, nữ sinh bị hành hung hội đồng nhiều lần trước đó. Lý do bị bạn đánh do bạn ngồi phía sau trêu chọc nên nữ sinh này thưa với cô giáo. Từ hôm đó trở đi, các bạn đã rủ nhau đánh nữ sinh vào những lúc giờ ra chơi.

Hà Cường

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 8 ở Hà Nội bị đánh hội đồng: Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hoà lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO