Nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng dã man

04/05/2023 15:40

Do mâu thuẫn cá nhân nên nữ sinh trường THCS Nguyễn Thị Định, phường Gia Đông, thị xã Thuận Thành rủ hội bạn từ trường khác đến đánh bạn cùng trường.

Mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh đập dã man nơi công cộng. Hình ảnh cho thấy, nữ sinh áo đen liên tục bị nhóm nữ khác túm tóc, đánh đấm vào mặt. Một người khác còn lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu nạn nhân.

Lãnh đạo trường THCS Nguyễn Thị Định, phường Gia Đông, thị xã Thuận Thành cho biết, không chỉ học sinh của trường xuất hiện trong clip mà còn cả học sinh của trường THCS Thanh Khương, phường Thanh Khương, thị xã Thuận Thành (Bắc Ninh) tham gia đánh bạn.

Nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng dã man - 1

Nữ sinh áo đen chỉ biết ôm đầu chịu đòn của nhóm bạn. (Ảnh cắt từ clip).

N.T.H.A, lớp 7D và N.T.Q.A, lớp 9D, trường THCS Nguyễn Thị Định mâu thuẫn cá nhân nên sáng chủ nhật (23/4), N.T.Q.A, liên lạc với một người em họ và hai bạn là N.T.N.A và N.T.T.D cùng học lớp 8B, trường THCS Thanh Khương, phường Thanh Khương, thị xã Thuận Thành, đến khu phố Tam Á, phường Gia Đông để đánh N.T.H.A (nữ sinh lớp 7D trường THCS Nguyễn Thị Định). Quá trình đánh bạn, hình ảnh được ghi lại và đưa lên Internet.

Sự việc xảy ra ở nơi công cộng, nhiều bạn học cùng chứng kiến nhưng không một ai vào can ngăn, có người còn nói cười, dùng điện thoại quay lại clip.

Lãnh đạo 2 trường THCS Thanh Khương và Nguyễn Thị Định đã phối hợp với công an 2 phường và phụ huynh học sinh liên quan lên làm việc. Đồng thời yêu cầu các em viết bản tường trình và cam kết không để tái diễn tình trạng, gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý của các em học sinh đang theo học tại 2 trường.

Tại buổi làm việc, phụ huynh các học sinh liên quan đều thống nhất và đồng tình với các nội dung giải quyết vụ việc. Họ cam kết quan tâm hơn đến công tác phối hợp giáo dục các em học sinh. Ngoài ra, học sinh liên quan cần nhận ra lỗi lầm, hứa không tái phạm, thực hiện tốt nội quy học sinh.

Hiện N.T.H.A, sức khỏe bình thường.

Quỳnh Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO