Nữ sinh lớp 6 tử vong trong sân trường: Tài xế mới lấy giấy phép lái xe

Hoàng Lam| 29/09/2023 14:00

Theo báo cáo của các đơn vị liên quan, tài xế H. không đi xe vào trường. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra trong quá trình nữ giáo viên này lùi ô tô để quay đầu trước cổng trường.

Ngày 29/9, ông Trình Văn Nhã, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương (Nghệ An), cho biết vụ tai nạn giao thông khiến một nữ sinh lớp 6 Trường THCS Thanh Dương tử vong đang được công an huyện xử lý, giải quyết theo quy định pháp luật.

"Vụ việc quá đau xót, không ai mong muốn xảy ra. Ngay khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện có mặt tại hiện trường động viên, chia sẻ với gia đình học sinh bị nạn, đồng thời chỉ đạo các cơ quan liên quan và nhà trường phối hợp gia đình tổ chức lễ tang cho em T.

Chúng tôi cũng yêu cầu các trường quán triệt, tuyên truyền thực hiện nghiêm chỉ đạo cấm phụ huynh, giáo viên đi ô tô vào trường", ông Nhã cho biết.

Nữ sinh lớp 6 tử vong trong sân trường: Tài xế mới lấy giấy phép lái xe - 1

Trường THCS Thanh Dương, nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm (Ảnh: Maps).

Ông Trần Xuân Hà, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Chương, thông tin đơn vị đã nhận được báo cáo của Trường THCS Thanh Dương về vụ việc.

Theo báo cáo, vụ việc xảy ra sau khi kết thúc buổi học sáng 28/9. Bà H. điều khiển ô tô đến trường THCS Thanh Dương để đón con. Tuy nhiên, con bà H. đã được bố đón về trước đó.

Thời điểm này, cháu T. và mẹ đang đứng trong sân trường, cạnh nhà bảo vệ để chuẩn bị ra về. Trong quá trình bà H. lùi vào cổng trường để quay đầu xe thì xảy ra vụ việc.

"Theo thông tin chúng tôi nắm được thì cô H. mới lấy bằng lái và mới mua ô tô", ông Hà cho hay.

Như Dân trí đã thông tin, vào khoảng gần 12h ngày 28/9, tại khu vực phía trong cổng trường THCS Thanh Dương xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một nữ sinh lớp 6 tử vong. Người điều khiển ô tô gây tai nạn được xác định là bà N.T.H. (44 tuổi). Bà H. là giáo viên một trường THPT trên địa bàn huyện Thanh Chương, đến trường để đón con.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 6 tử vong trong sân trường: Tài xế mới lấy giấy phép lái xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO