Nữ sinh lớp 10 ở Kon Tum bị bạn bắt quỳ gối, đánh tới tấp vào mặt

29/03/2024 20:09

Nữ sinh lớp 10 ở huyện Đăk Glei bị bạn học bắt quỳ gối, giật tóc, đánh tới tấp vào mặt.

Ngày 29/3, lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Kon Tum xác nhận có vụ việc một học sinh nữ bị bạn học bắt quỳ, tát vào mặt như video trên mạng xã hội Facebook đăng tải.

Video dài hơn 1 phút này ghi lại cảnh một nữ sinh bị nữ sinh khác bắt quỳ gối và liên tục giật tóc, dùng tay tát vào mặt. Nạn nhân bị đánh đến mức ngã xuống nhưng vẫn không được buông tha.

Vụ việc có sự chứng kiến của nhiều bạn học khác song không một ai can ngăn.

Nữ sinh quỳ gối và liên tục bị tát vào mặt. (Ảnh cắt từ clip)
Nữ sinh quỳ gối và liên tục bị tát vào mặt. (Ảnh cắt từ clip)

Qua xác minh ban đầu, nữ sinh bị đánh là M.T., học sinh lớp 10 của Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei. Vụ việc xảy ra tại khu ký túc xá của trung tâm này.

Đại diện Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei cho biết, tối thứ 4 (ngày 27/3), một nhóm nữ sinh ở trường khác đã xông vào khu ký túc xá của nhà trường để nói chuyện với nữ sinh T. Sau đó, nữ sinh T. bị nhóm bạn này hành hung.

Sau khi xảy ra sự việc, các bạn cùng ký túc xá đã không báo cáo cho nhà trường. Đến ngày 28/3, gia đình của T. mới đến trường để phản ánh và dẫn học sinh T. về để chăm sóc sức khỏe.

Hiện Sở GD&ĐT Kon Tum đã yêu cầu Trung tâm làm rõ vụ việc để có hình thức xử lý phù hợp; đồng thời, yêu cầu mời phụ huynh hai gia đình lên gặp nhau tiến hành hòa giải, ổn định tâm lý cho các em học sinh.

Về phía UBND huyện Đăk Glei, cơ quan này đã giao Công an huyện điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, hồi giữa tháng 3, tại tỉnh Gia Lai, T.H - học sinh lớp 9 Trường THCS Lê Quý Đôn (xã Đăk Djrăng, huyện Mang Yang) cũng bị bạn học đánh hội đồng.

Cụ thể, một nhóm 3-4 nữ sinh lao vào đánh, tát tới tấp vào vùng mặt nữ sinh H. Bị đánh, H. chỉ ôm đầu chịu trận mà không hề có bất kì hành vi phản kháng nào. Thấy nạn nhân không phản kháng lại, nhóm nữ sinh tiếp tục giật tóc, lột áo khoác, dùng chân đạp liên tiếp vào đầu, người em H. kèm theo nhiều lời chửi bới.

Thời điểm đó, nhiều học sinh có mặt song không ai vào can ngăn mà ngược lại còn cổ vũ, quay lại clip.

Lãnh đạo nhà trường sau đó cho biết, nhà trường đã xác minh sự việc và tiến hành xử lý.

HIỀN MAI
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 10 ở Kon Tum bị bạn bắt quỳ gối, đánh tới tấp vào mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO