Nữ phạm nhân đang gây sốt trên mạng từng là thí sinh 'Thách Thức Danh Hài'

27/02/2024 21:18

Nhiều khán giả bình luận nữ phạm nhân tự tin, hát có cảm xúc như ca sĩ chuyên nghiệp.

Mới đây, video một nữ phạm nhân hoà giọng cùng Quán quân Solo cùng Bolero Thu Hằng với ca khúc Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng gây chú ý trên mạng xã hội. Cô vừa hát vừa tương tác với Thu Hằng và các phạm nhân khác nhận được sự cổ vũ nhiệt tình. Nhiều khán giả bình luận nữ phạm nhân tự tin, hát cảm xúc như ca sĩ chuyên nghiệp.

Được biết, đây là buổi diễn Mang xuân về trại giam của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Hằng, Vũ Hà, Hồng Ngọc tại trại giam Xuân Lộc (Đồng Nai). Nữ phạm nhân trong video gây sốt tên là Phùng Thị Thắng.

Nữ phạm nhân đang gây sốt trên mạng từng là thí sinh Thách Thức Danh Hài-1
Hình ảnh nữ phạm nhân Phùng Thị Thắng.

Phạm nhân Phùng Thị Thắng năm nay 29 tuổi, bị tuyên án 19 năm tù vào cuối năm 2021 vì tội cướp tài sản. Cụ thể, trưa ngày 10/10/2020, Phùng Thị Thắng sử dụng 2 trái nổ tự chế, bình khò lửa, chai xăng uy hiếp các nhân viên của một Ngân hàng Quận Tân Phú, TP.HCM cướp 2,2 tỷ đồng rồi tẩu thoát. Khi trốn vào trung tâm thương mại, dự định mua nhẫn kim cương, Thắng bị công an phát hiện và bắt giữ cùng tang vật. Ra tòa, cô lý giải hành vi phạm tội là làm theo "giấc mơ" và nhằm xác thực lại giấc mơ.

Nữ phạm nhân đang gây sốt trên mạng từng là thí sinh Thách Thức Danh Hài-2
Phùng Thị Thắng từng tham gia Thách Thức Danh Hài

Trước khi phạm tội, Phùng Thị Thắng từng học 2 trường đại học, tham gia sáng tác nhiều bài hát cho một số nghệ sĩ nổi tiếng. Nữ phạm nhân còn từng là thí sinh trong một số gameshow truyền hình như: Thách Thức Danh Hài, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, lọt chung kết Z-POP Dream Việt Nam 2019 - Chạm Tới Ước Mơ. Các video “nữ phạm nhân từng tỏ tình ca sĩ Will” khi tham gia gameshow vẫn được khán giả quan tâm cho tới hiện tại. Nhiều người thể hiện sự tiếc nuối, mong cô cải tạo tốt, sớm hoà nhập cộng đồng.

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Thu Hằng nói: "Mỗi năm khi gần Tết Nguyên đán, anh Đàm Vĩnh Hưng đều có lịch diễn ở các trại giam và mời tôi và một số anh chị em nghệ sĩ tham gia. Tôi không biết về nữ phạm nhân hát chung với mình. Tiết mục này hoàn toàn ngẫu nhiên, không có sự sắp xếp trước. Ở các trại giam, nhiều anh chị yêu thích ca hát nên giống như chị song ca cùng tôi vậy".

Thu Hằng chia sẻ thêm: "Trải nghiệm hát ở trại giam rất khác, đặc biệt thời gian đầu khi tôi mới tham gia nhưng bây giờ thì quen rồi. Có những người hát rất hay, tự nhiên và tình cảm, rồi có các em nhỏ vẫn hồn nhiên, đùa nhau rồi cười thích thú. Tôi thương và luôn cầu mong họ sẽ cải tạo tốt, để sớm trở lại cuộc sống".

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ phạm nhân đang gây sốt trên mạng từng là thí sinh 'Thách Thức Danh Hài'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO