Nữ khách Việt 'cầm nhầm' đồng hồ, sân bay yêu cầu trả lại

Ngọc Tân| 17/10/2023 15:07

Qua hệ thống camera an ninh, sân bay Nội Bài phát hiện một nữ hành khách Việt đã "cầm nhầm" đồng hồ của một nam hành khách nước ngoài.

Theo thông tin từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), ngày 15/10, ông Ong Cher Ch., hành khách từ Đài Loan, thông báo để quên một chiếc đồng hồ đeo tay tại khu vực soi chiếu an ninh của nhà ga quốc tế.

Sau khi tra soát camera, lực lượng an ninh phát hiện một nữ hành khách đi ngay sau ông Ong Cher Ch. đã "kín đáo" nhặt chiếc đồng hồ trong khay, bỏ vào túi rồi đi về cửa 31 để chờ lên máy bay.

Nữ khách Việt cầm nhầm đồng hồ, sân bay yêu cầu trả lại - 1

Nữ hành khách phải trả lại chiếc đồng hồ cho nam hành khách Đài Loan (Ảnh: NIA).

Nhân viên an ninh đã tiếp cận nữ hành khách và mời chị này về lại điểm soi chiếu an ninh với lý do "hành lý có nghi vấn". Sau khi soi chiếu lại, nhân viên an ninh phát hiện trong túi xách của nữ hành khách có một chiếc đồng hồ nam. Nữ hành khách thừa nhận đã nhặt chiếc đồng hồ không phải của mình.

Lực lượng An ninh hàng không Nội Bài đã thông báo đến hãng hàng không và nhắc nhở vị khách nữ không lặp lại hành vi tương tự.

Nữ khách Việt cầm nhầm đồng hồ, sân bay yêu cầu trả lại - 2

Camera sân bay ghi lại hành vi nhặt đồng hồ (Ảnh: NIA).

Chiếc đồng hồ sau đó được bàn giao lại cho ông Ong Cher Ch. Trước khi rời Việt Nam, ông Ong Cher Ch. đã viết một bức thư ngắn cảm ơn lực lượng an ninh hàng không Nội Bài.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ khách Việt 'cầm nhầm' đồng hồ, sân bay yêu cầu trả lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO