Nụ hôn má của Lisa dành cho Rosé ở Việt Nam bất ngờ hot trên mạng xã hội xứ Trung

31/07/2023 12:49

Hiện tại từ khoá "Lisa hôn lên má Rosé" đang chiễm chệ trên danh sách từ khoá hot của bảng giải trí weibo.

Mới đây, 2 đêm diễn tại Hà Nội trong khuôn khổ concert Born Pink của nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Hàn Quốc BLACKPINK đã chính thức khép lại. Được biết đây cũng là điểm đến cuối cùng của BLACKPINK tại Châu Á.

Chính vì thế, tour diễn này nhận được sự chú ý không chỉ của fan hâm mộ và truyền thông Việt Nam mà còn đông đảo fan hâm mộ Châu Á.

Mới đây nhất, từ khoá "Lisa hôn lên má Rosé" bất ngờ xuất hiện trong danh sách từ khoá của bảng giải trí weibo. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ tình bạn đặc biệt của cả hai.

Nụ hôn má của Lisa dành cho Rosé ở Việt Nam bất ngờ hot trên mạng xã hội xứ Trung-1Nụ hôn má của Lisa dành cho Rosé ở Việt Nam bất ngờ hot trên mạng xã hội xứ Trung-2Nụ hôn má của Lisa dành cho Rosé ở Việt Nam bất ngờ hot trên mạng xã hội xứ Trung-3
Mối quan hệ thân thiết của Lisa và Rosé.

Được biết, trong đêm diễn thứ 2, khi đang trình bày bài hát Lisa đã thể hiện tình cảm với người bạn thân của mình với nụ hôn trên má đầy nghịch ngợm.

Và tất nhiên, không ít người bày tỏ sự ghen tị với fan hâm mộ Việt Nam vì màn "quẩy" concert cực cháy của các cô nàng tại Việt Nam. Cùng với nụ hôn đáng yêu của Lisa, cư dân mạng xứ Trung còn chia sẻ lại những tương tác ngọt ngào của đôi bạn thân này.

Nụ hôn má của Lisa dành cho Rosé ở Việt Nam bất ngờ hot trên mạng xã hội xứ Trung-4Nụ hôn má của Lisa dành cho Rosé ở Việt Nam bất ngờ hot trên mạng xã hội xứ Trung-5

Được biết, do Lisa và Rosé sở hữu chiều cao ngang nhau nên cả 2 thường được xếp đứng cạnh trong đội hình trên sân khấu, hoặc đứng đầu và cuối khi chụp hình tạp chí. Hơn nữa, do là cặp bạn thân bằng tuổi nên giữa cả hai có sự thân thiết đặc biệt.

Bản thân Lisa cũng cho biết thời điểm cô mới tới Hàn Quốc làm thực tập sinh đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ Rosé.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nụ hôn má của Lisa dành cho Rosé ở Việt Nam bất ngờ hot trên mạng xã hội xứ Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO